Với thẻ trả trước "Almaz Prepaid Card", khách hàng có thể thanh toán ngay khi sử dụng tất cả dịch vụ của Almaz, từ nhà hàng, khu giải trí tới dịch vụ sự kiện, hội nghị... mà không phải chi trả thêm bất kỳ khoản phí nào.
Thẻ có nhiều mệnh giá khác nhau, trong đó gói thấp nhất có giá bán 5.000.000VND, khách hàng được ưu đãi 30% để nhận gói thẻ mệnh giá 6.500.000VND. Thẻ cao nhất có giá bán 1 tỷ đồng, mức ưu đãi lên tới 100%, đạt mệnh giá 2 tỷ đồng.
Chương trình được áp dụng từ nay đến 30/10/2015, có giá trị sử dụng trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua thẻ. Chủ thẻ có thể chuyển nhượng quyền sở hữu và được sử dụng tại nhà hàng Ruby, nhà hàng Topaz, nhà hàng Hương Vị Xưa, nhà hàng TungLok Heen, Amber Wine Lounge, KTV, Bowling, Trung tâm Hội nghị.
Trung tâm Ẩm thực & Hội nghị Almaz sở hữu trung tâm hội nghị với tổng sức chứa lên đến hơn 1.600 người cùng hệ thống nhà hàng được dẫn dắt bởi các đầu bếp quốc tế, khu dịch vụ vui chơi giải trí karaoke, bowling, khu mua sắm và hầm rượu cao cấp.
Không gian bên trong Hầm rượu Amber - dịch vụ cao cấp chuyên về rượu và xì gà cho doanh nhân - một sản phẩm độc đáo của Almaz |
Khai trương tháng 12/2015, Almaz đã mang tới cho người dân Thủ đô và du khách một địa chỉ ẩm thực, giải trí và sự kiện đẳng cấp, độc đáo.
Hình thức thẻ Prepaid Card mua trước – dùng sau là một xu hướng đang phát triển ngày càng mạnh mẽ trên thế giới. Đây là biện pháp hiệu quả để chủ nhân thẻ kiểm soát và cân đối các khoản chi tiêu của mình.
Với sự ra đời của sản phẩm Prepaid Card, Almaz mang tới cho người tiêu dùng cơ hội tận hưởng dịch vụ ẩm thực, giải trí và hội nghị 5 sao với mức giá hấp dẫn, đồng thời kỳ vọng sẽ vẽ nên một định mức mới trong hoạt động dịch vụ cao cấp.
Trung tâm Ẩm thực & Hội nghị quốc tế Almaz là tổ hợp ẩm thực – hội nghị và giải trí chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2014 tại Long Biên, Hà Nội. Với hệ thống phòng tiệc, hội nghị đẳng cấp quốc tế cùng 5 nhà hàng cao cấp, hầm rượu, quán bar, khu mua sắm và khu vui chơi giải trí bowling, karaoke hấp dẫn, Almaz đang trở thành điểm đến hấp dẫn của tầng lớp trung lưu, giới công sở và người sành ẩm thực Việt Nam.