Giáo viên ngoại ngữ dùng thước kẻ đánh vào đầu nhiều học sinh

(PLVN) - Mới đây, Báo Pháp luật Việt Nam nhận được thông tin phản ánh của nhiều phụ huynh có con bị giáo viên dạy môn tiếng Anh có hành vi sử dụng thước kẻ đánh vào đầu, vít tóc học sinh nhiều lần.

Cụ thể, phụ huynh có con đang học tại trường tiểu học Trung Hiền, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội phản ánh, vào ngày 28/1/2021, các cháu N.H.N; B.T; K.L học tại lớp 3D bị cô giáo Phạm Thị Hương đã sử dụng thước kẻ sắt đánh vào đầu, vít đầu, véo tai. 

Tới ngày 4/2/2021, lãnh đạo Trường tiểu học Trung Hiền, giáo viên chủ nhiệm lớp 3D cùng nhiều phụ huynh học sinh đã lập biên bản xác nhận những hành vi vi phạm đạo đức nhà giáo của cô Phạm Thị Hương. Đồng thời, yêu cầu cô Hương phải làm bản kiểm điểm về những hành vi nêu trên.

Chị T.H.H là một trong những phụ huynh có con bị cô giáo Hương đánh cho biết, đã nhiều lần làm đơn gửi các cơ quan chức năng về việc con chị bị đánh trong giờ học tiếng Anh. Đồng thời, mong muốn cô giáo Hương không thể tiếp tục giảng dạy con mình trong thời gian tới vì lo sợ tâm lý các con bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, kể từ khi sự việc xảy ra tới nay thì cô Hương vẫn tiếp tục giảng dạy tại trường vì hiện tại Trường tiểu học Trung Hiền chỉ có một giáo viên đủ trình độ dạy môn tiếng Anh.

Trao đổi với phóng viên Báo PLVN, sáng 9/3/2021, bà Vũ Thúy Hạnh – Hiệu trưởng Trường tiểu học Trung Hiền -  xác nhận có sự việc cô giáo Hương đánh học sinh lớp 3D và sự việc được ghi lại bằng camera tại lớp học. Tuy nhiên, bà Hạnh từ chối cung cấp hình ảnh cho phóng viên.

Cùng ngày, Thanh tra quận Hai Bà Trưng đã có buổi làm việc với các phụ huynh học sinh về việc giáo viên Phạm Thị Hương có hành vi đánh học sinh lớp 3D.

Để có thêm thông tin đa chiều, PV đã liên hệ làm việc với lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Hai Bà Trưng. Báo PLVN sẽ tiếp tục thông tin sự việc./.

Đọc thêm