Liên quan đến nội dung hai bài viết : “Thêm nhiều khách hàng kêu trời vì chế độ bảo hành của Samsung Việt Nam” và ““Ngán ngẩm” về chất lượng và chế độ hậu mãi, khách hàng đòi “tẩy chay” Samsung” trên báo PLVN ngày 07/07/2016, đại diện Samsung vina có gửi lời cảm ơn tới báo PLVN về những thông tin chính xác, kịp thời mà báo PLVN đăng tải.
Cụ thể, ông Nguyễn Văn Đạo – phó Tổng Giám Đốc công ty điện tử Samsung Vina : “Trước tiên, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Quý báo đã quan tâm và là cầu nối doanh nghiệp với người tiêu dùng để phản ánh khách quan, kịp thời những thắc mắc, khiếu nại nhằm bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng trong thời gian qua”.
Công văn Samsung gửi tới báo PLVN |
Và chỉ tới khi khách hàng phản ánh qua đường dây nóng của báo PLVN thì phía Samsung mới cử đại điện đi “chăm sóc khách hàng”. Vậy câu hỏi đặt ra, nếu như bạn đọc không phản ánh tới báo PLVN thì đến bao giờ đại diện Samsung Việt Nam mới có thể biết đến, ghi nhận thông tin và có trách nhiệm hơn đối với việc chăm sóc khách hàng?
Báo PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin./.