9h sáng nay, giao lưu trực tuyến chia sẻ bí quyết cho nhà đầu tư bất động sản cá nhân

(PLO) - 9h sáng nay (14/7), tại baophapluat.vn sẽ diễn ra chương trình giao lưu trực tuyến, chia sẻ bí quyết cho nhà đầu tư bất động sản cá nhân.
9h sáng nay, giao lưu trực tuyến chia sẻ bí quyết cho nhà đầu tư bất động sản cá nhân

 Khách mời của chương trình tham gia giao lưu trực tuyến cùng độc giả của baophapluat.vn là  các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản: Giáo sư Đặng Hùng Võ - Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT Công ty BĐS Lộc Sơn Hà; Bà Nguyễn Hoài An - Phó giám đốc Bộ phận Nghiên cứu và tư vấn, Công ty  CBRE Việt Nam.

 

Thị trường bất động sản có thực sự đang ấm lên? Thời điểm này có thích hợp để các nhà đầu tư cá nhân đổ tiền vào đầu tư bất động sản? Có nên đầu tư vào phân khúc nhà đất? Làm thế nào để bất động sản là 'con ngỗng đẻ trứng vàng'? Nên đầu tư thế nào nếu có trong tay một khoản tiền không quá lớn...

Tất cả những thắc mắc này sẽ được các khách mời - những chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản trả lời trực tiếp trên baophapluat.vn

Những thắc mắc của độc giả vui lòng tiếp tục gửi về email: tuvantructuyen.baophapluat@gmail.com, hoặc trong phần bình luận dưới bài viết.

Đọc thêm