Theo đó, vào tối 15.2, khi nhận được thông tin phản ánh, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa đã cử cán bộ đến nhà hàng kiểm tra sự việc.
Nhà hàng hắt đồ ăn vào người khách ở Nha Trang |
Đối chiếu với giá thức ăn của nhà hàng, lực lượng quản lý thị trường cho biết không có căn cứ để xử lý do nhà hàng đã công khai về giá còn khách hàng đánh giá chất lượng mang tính cảm quan. Chủ nhà hàng thừa nhận khách hàng phản ánh về hành vi khiếm nhã của nhân viên là đúng sự thật và đã cho nhân viên này thôi việc.
Quá bức xúc, chị Mai đã nêu vụ việc trên trang facebook cá nhân |
Trước đó, chị Mai, một du khách từ Hà Nội phản ảnh, tối ngày 15.2, chị cùng bạn vào ăn tại nhà hàng này. Chị gọi một đĩa cơm chiên hải sản giá 150.000 đồng nhưng đĩa cơm nguội ngắt, rất tanh và chỉ lưa thưa vài miếng mực. Chị Mai phản ứng thì được nhân viên nhà hàng cho biết đã trừ tiền đĩa cơm khi tính tổng số tiền chị Mai phải trả là 526.000 đồng. Nhưng khi chị Mai đưa 606.000 mà nhân viên không thối lại tiền, yêu cầu gặp quản lý nhà hàng thì bị nhân viên có thái độ khiếm nhã, dằn chén bát, đũa, hắt tung tóe thức ăn thừa vào người, lôi bàn kéo ghế rồi bảo “xong rồi thì cút đi!”.
Bực tức, chị Mai đã gọi vào đường dây nóng của Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Khánh Hòa phản ánh.