Chương trình diễn ra từ ngày 22/4/2017 đến ngày 10/05/2017, áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động trên mạng MobiFone (không bao gồm thuê bao Fast Connect, thuê bao liên lạc nghiệp vụ).
Theo đó 10.043 giải thưởng hấp dẫn, với tổng trị giá lên tới gần 05 tỉ đồng đang chờ đợi các thuê bao của MobiFone, gồm 53 giải Nhất, mỗi giải là 01 chiếc điện thoại iPhone 7 32GB; 90 giải Nhì, mỗi giải được cộng 3.000.000 đồng vào tài khoản nội mạng; 900 giải Ba và 9.000 giải Khuyến khích, mỗi giải được cộng tương ứng 1.000.000 đồng, 300.000 đồng vào tài khoản nội mạng.
Điều kiện tham gia chương trình hết sức đơn giản, theo đó, tất cả các thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone có phát sinh giao dịch thoại (cuộc gọi chiều đi hoặc nhận cuộc gọi chiều đến) tối thiểu 13 ngày trong thời gian khuyến mại đều có cơ hội sở hữu những giải thưởng giá trị từ chương trình.
• Thuê bao có mức tiêu dùng từ 1 đồng đến 30.000 đồng sẽ được cấp 01 mã dự thưởng.
• Thuê bao có mức tiêu dùng trên 30.000 đồng: Số lượng mã dự thưởng được tính theo công thức [Mức tiêu dùng/60.000 đồng] x 5.
Khách hàng có mức tiêu dùng phát sinh càng lớn trong thời gian khuyến mại, sẽ nhận được càng nhiều số lượng mã dự thưởng. Trường hợp khách hàng cùng lúc trúng nhiều giải thưởng trong số các giải Nhì, giải Ba, giải Khuyến khích, sẽ được MobiFone cộng trực tiếp 01 lần tổng giá trị giải thưởng đã trúng vào tài khoản của khách hàng (bao gồm cả trả trước và trả sau).
Hơn mười ngàn khách hàng may mắn của MobiFone sẽ được lựa chọn bằng hình thức quay số ngẫu nhiên vào ngày 16/5/2017 tới tại Tổng Công ty Viễn thông MobiFone. MobiFone sẽ trực tiếp gọi điện và nhắn tin thông báo đối với khách hàng trúng giải Nhất; nhắn tin đối với khách hàng trúng giải Nhì, Ba, Khuyến khích (sau khi cộng thưởng vào tài khoản cho khách hàng); đồng thời công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trên website www.mobifone.vn.
Chia sẻ về chương trình, ông Bùi Sơn Nam, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Với kinh nghiệm của một nhà mạng đã có bề dày chăm sóc khách hàng trong hơn 24 năm qua, MobiFone không ngừng sáng tạo nội dung và hình thức dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất, giàu tính nhân văn nhất đến cho khách hàng. Bằng việc khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ thoại, MobiFone hy vọng chương trình sẽ tăng cường sợi dây kết nối giữa con người với con người, giúp mỗi người có thêm niềm vui và động lực trong cuộc sống, để phát huy hết những khả năng tiềm tàng, qua đó tăng cường sự hiểu biết, hợp tác và tin tưởng lẫn nhau. Đây cũng chính là mục tiêu lớn mà MobiFone luôn hướng tới.”