Đà Nẵng: Tiếp nhận ý kiến phản ánh từ Ứng dụng hỗ trợ cộng đồng “KUUHO”

(PLVN) - Ngày 12/10. Sở Thông tin và Truyền thông TP. Đà Nẵng cho biết, ứng dụng Góp ý Đà Nẵng thực hiện liên thông tiếp nhận ý kiến phản ánh từ Ứng dụng hỗ trợ cộng đồng có tên gọi “KUUHO” đã chính thức đi vào hoạt động. 
Hệ thống thông tin chính quyền điện tử TP. Đà Nẵng
Hệ thống thông tin chính quyền điện tử TP. Đà Nẵng

Ứng dụng Góp ý Đà Nẵng được TP Đà Nẵng đưa vào sử dụng từ năm 2016 để tiếp nhận, xử lý các ý kiến góp ý, phản ánh của tổ chức, công dân trên các lĩnh vực như quản lý trật tự đô thị, xây dựng, môi trường, giao thông, an toàn thực phẩm, công chức công vụ, xây dựng thành phố thông minh.

Đến nay, Góp ý Đà Nẵng triển khai nhiều kênh tiếp nhận qua đường dây nóng 1022, Cổng Góp ý (https://gopy.danang.gov.vn), ứng dụng Góp ý (iOS và Android), mạng xã hội Facebook, email. Hàng tháng tiếp nhận và xử lý trung bình khoảng 1.000 góp ý, phản ánh.

Hướng dẫn sử dụng tính năng trên ứng dụng
 Hướng dẫn sử dụng tính năng trên ứng dụng

Vừa qua, thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố, ứng dụng Góp ý Đà Nẵng đã thực hiện liên thông tiếp nhận ý kiến phản ánh từ Ứng dụng hỗ trợ cộng đồng có tên gọi “KUUHO” do Công ty TNHH Giải pháp điều khiển và tự động hóa (CAS) phát triển. Ứng dụng KUUHO có thể được tải về từ AppStore (iOS) hoặc CH Play (Android).

Hiên nay nội dung phản ánh trên ứng dụng KUUHO được tự động chuyển đến Cổng Góp ý Đà Nẵng (https://gopy.danang.gov.vn) để Cổng chuyển đến cơ quan chức năng xử lý. Kết quả sẽ được phản hồi đồng thời trên Cổng Góp ý và trên ứng dụng KUUHO.

Từ ngày 10/10, ứng dụng KUUHO chính thức đi vào hoạt động, góp phần tạo thêm các tiện lợi thuận tiên cho người dân trên điện thoại thông minh. Người dân tải hướng dẫn sử dụng ứng dụng KUUHO tại địa chỉ: https://tiny.cc/hdsdkuuho.

Đọc thêm