FPT Telecom sắp trình làng APP NhacSO

(PLO) - FPT Shop vừa tổ chức sự kiện offline dành cho giới đam mê công nghệ tại TPHCM hôm qua. Nhân sự kiện này, nhacSO đã có buổi giới thiệu đến các thành viên tham dự ứng dụng dành cho điện thoại - phiên bản được thiết kế đặc biệt dành cho siêu phẩm Galaxy S6 Edge cao cấp của hãng Samsung,
FPT Telecom sắp trình làng APP NhacSO

Sau hơn hai tháng thử nghiệm với những tính năng vượt trội lần đầu tiên xuất hiện. NhacSO là ứng dụng điện thoại duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam sẽ hỗ trợ màn hình cong của hãng ngay từ ngày đầu ra mắt.

Ngày 11/4 tới đây,  FPT Telecom sẽ chính thức trình làng app nhacSO phiên bản dành cho điện thoại trên hệ điều hành android vào đúng thời điểm ra mắt của bộ đôi siêu phẩm Galaxy S6 và S6 Edge. Đây được xem là “cột mốc” quan trọng dành cho giới công nghệ và người đam mê âm nhạc.

App nhacSO  là một trong những trang nghe nhạc chất lượng cao nhất hiện nay, với ứng dụng  này người dùng đã có thể thưởng thức những bài hát nhạc chất lượng cao 320kbs. Hơn nữa nhacSo còn là một kho video chất lượng cao chờ khám phá. Chương trình cho phép tìm kiếm bài hát, video và download về máy với tốc độ cao

Theo Ông Nguyễn Thế Khiêm - Giám đốc dự án nhacSO chia sẻ “ App nhacSO sẽ chính thức trình làng trong vài ngày tới, đây được xem là một bước tiến đột phá của nhacSO trên thị trường âm nhạc đang nở rộ. Trong thời tới, nhacSO sẽ luôn không ngừng cập nhật những tính năng mới, tập trung vào những điểm mạnh của nhacSO như nhạc chất lượng cao, playlist “chất”, đồng thời cải tiến và bổ sung thêm những tính năng mới giúp người sử dụng có nhiều “đất diễn” hơn để thỏa sức thể hiện “cái tôi” âm nhạc của mình”


Đọc thêm