OCB triển khai dịch vụ thu thuế nhanh và tiết kiệm

(PLO) - Ngày 02/06/2015, tại Trụ sở Tổng cục Thuế, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã kí thỏa thuận với Tổng cục Thuế về việc hợp tác thu ngân sách Nhà nước. Sự hợp tác này giúp người dân, doanh nghiệp có thể nộp thuế qua các kênh phân phối của OCB và dễ dàng theo dõi các giao dịch.
 OCB triển khai dịch vụ thu thuế nhanh và tiết kiệm
Tham dự buổi lễ ký kết có Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Bùi Văn Nam, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Đại Trí, đại diện lãnh đạo các vụ, các đơn vị; phía OCB có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Bà Huỳnh Lê Mai – Phó Tổng Giám đốc.
Với tiềm lực tài chính và hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, OCB là một trong những Ngân hàng đáp ứng đủ tiêu chuẩn trong đợt kí kết lần này. Mạng lưới giao dịch và các kênh phân phối của OCB giúp người dân, doanh nghiệp có thể nộp thuế mọi lúc, mọi nơi.
Bà Huỳnh Lê Mai – Phó Tổng Giám đốc, đại diện OCB và Ông Nguyễn Đại Trí –Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục Thuế kí thỏa thuận hợp tác
OCB cung cấp dịch vụ khai thuế qua mạng và thu thuế không những hỗ trợ người nộp thuế đơn giản hóa và tiết kiệm thời gian thực hiện dễ dàng theo dõi giao dịch mà còn giúp ngành thuế tự động hóa công tác ghi nhận thông tin kê khai.
Khẳng định tại buổi lễ, Bà Huỳnh Lê Mai – Phó Tổng Giám đốc OCB chia sẻ: “Là một trong những Ngân hàng được lựa chọn kí thỏa thuận hợp tác với Tổng cục Thuế là vinh dự của OCB. Mặt khác, cùng với các sản phẩm dịch vụ khác, chúng tôi tin rằng, dịch vụ thu ngân sách qua OCB sẽ giúp khách hàng, công chúng thêm nhiều tiện ích thiết thực”.

Đọc thêm