Vietjet mở thêm 3 đường bay mới từ sân bay Cát Bi

(PLO) - Đúng dịp Bộ Giao thông vận tải và UBND TP Hải Phòng tổ chức lễ khánh thành dự án mở rộng cảng hàng không quốc tế Cát Bi, ngày 12/5/2016, Hãng hàng không Vietjet đã khai trương 3 đường bay mới từ Hải Phòng đi Phú Quốc, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột. 
Vietjet mở thêm 3 đường bay mới từ sân bay Cát Bi

Lễ khai trương 3 đường bay nội địa từ Cảng HK quốc tế Cát Bi của Hãng hàng không Vietjet có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành, Thành ủy, UBND Thành phố Hải Phòng.

Trong các đường bay nội địa từ Cảng HK quốc tế Cát Bi mà Vietjet Air mới khai trương sáng nay, đường bay Hải Phòng – Phú Quốc được khai thác từ 12/5/2016 với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay khoảng 2 giờ 05 phút; đường bay Hải Phòng – Đà Lạt được khai thác từ 20/5/2016 với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay khoảng 1 giờ 45 phút và đường bay Hải Phòng – Buôn Ma Thuột được khai thác từ 02/6/2016 với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay khoảng 1 giờ 40 phút. Các đường bay này sẽ tăng tần suất khai thác trong thời gian tới.

Vietjet đang khai thác các đường bay từ cảng hàng không quốc tế Cát Bi, Hải Phòng đến Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Nha Trang và Pleiku. Với việc mở thêm 3 đường bay mới từ Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, Vietjet đã trở thành hãng hàng không có tần suất chuyến bay nhiều nhất đến Thành phố Hoa phượng đỏ, với hơn 30 chuyến/ngày chiếm hơn 70% khai thác của sân bay.

Việc Vietjet Air đưa vào khai thác đường bay từ Hải Phòng đến Phú Quốc, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột đã mang đến nhiều lựa chọn cho người dân khu vực Đông Bắc trong việc đi lại, du lịch, giao thương giữa các địa phương trong cả nước.

Đọc thêm