Tổng giám đốc Công ty Bất động sản tuổi 9X ở Huế: “Khó khăn tạo ý chí, ý chí tạo thành công”

(PLVN) - Dù sinh ra và lớn lên trong điều kiện hoàn cảnh còn nhiều khó khăn nhưng với ý chí phấn đấu, sự cầu tiến và tích lũy không ngừng của bản thân, anh Nguyễn Đình Hoàng (SN 1991, trú tại xã Hương Vinh, Thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế) có lẽ là người lãnh đạo trẻ tuổi nhất trong giới Bất động sản tỉnh Thừa Thiên - Huế. 
Tổng Giám đốc 9X, Công ty Cổ phần Bất động sản Hoàng Thịnh Phát Land.
Tổng Giám đốc 9X, Công ty Cổ phần Bất động sản Hoàng Thịnh Phát Land.

Thái độ, trách nhiệm, tư duy cùng những nguyên tắc của vị Tổng Giám đốc 9X này cũng là kim chỉ nam giúp Công ty Cổ phần Hoàng Thịnh Phát Land do chính anh thành lập nhanh chóng là điểm đến tin cậy của mọi người, đặc biệt là những người lao động thu nhập thấp.

May mắn được sinh ra và lớn lên trong gia đình ba thế hệ cùng sống chung, mặc dù điều kiện gia đình còn nhiều khó khăn nhưng chính sự khó khăn và vất vả đó đã tạo nên một doanh nhân Nguyễn Đình Hoàng (SN 1991, trú xã Hương Vinh, TX. Hương Trà) được giới doanh nhân hiện nay biết đến là một người lãnh đạo trẻ đầy ý chí và tâm huyết.

Những kỳ vọng của anh trong tương lai gần hay tương lai xa đối với lĩnh vực bất động sản luôn luôn được khách hàng ủng hộ bởi lẽ sự ủng hộ và tin tưởng đó được anh xây dựng từ một thái độ, trách nhiệm và ý chí phấn đấu không ngừng trong lĩnh vực bất động sản mà mình theo đuổi.

Bén duyên…

Năm 2009, sau khi học hết lớp 12, chàng thanh niên Nguyễn Đình Hoàng lựa chọn nghề xây dựng để theo học song song với nhiều ước mơ chưa định hình rõ còn dang dở. Với tính cách điềm đạm, hòa đồng cùng quyết tâm của mình, đến năm 2013 Nguyễn Đình Hoàng đã có thể tự mình đứng ra nhận những công trình nhà ở, nhà phụ vừa và nhỏ, điều mà ít chàng thanh niên nào có thể đủ can đảm làm được ở tuổi 22. 

Cũng chính ở cái tuổi 22, khi những định hướng và khao khát về một lĩnh vực mới đang còn mơ hồ, Nguyễn Đình Hoàng bắt đầu khoảng thời gian tích lũy với sự học hỏi các kiến thức về SEO, Marketing, thị trường không ngừng để rồi anh đến với lĩnh vực bất động sản như một cái duyên.

Để thỏa mãn sự bùng cháy của ý chí của bản thân, anh tạm dừng với công việc xây dựng, chàng thanh niên Nguyễn Đình Hoàng quyết định đến với các công việc mới như nhân viên SEO hàng tiêu dùng, nhân viên Đào tạo nhân lực giáo dục dạy nghề ở Nhật Bản và Hàn Quốc rồi đến với lĩnh vực bất động sản.

Những mối quan hệ với giới nhà đầu tư, kinh doanh nhanh chóng được chàng thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết và ý chí xây dựng, gắn kết. Đó cũng là tiền đề cơ sở giúp anh có được thành quả ở hiện tại.

Chỉ trong thời gian ngắn sau khi thành lập và tạo dựng thương hiệu, Công ty nhanh chóng lọt vào Top 30 công ty kinh doanh địa ốc, sàn giao dịch bất động sản uy tín.
Chỉ trong thời gian ngắn sau khi thành lập và tạo dựng thương hiệu, Công ty nhanh chóng lọt vào Top 30 công ty kinh doanh địa ốc, sàn giao dịch bất động sản uy tín.

“Giờ nhớ lại thì tôi đến với bất động sản có lẽ cũng là một cái duyên, bởi trong suốt khoảng thời gian nhận công trình làm xây dựng, bản thân tôi dường như vẫn còn ấp ủ một ước mơ gì đó lớn hơn nhưng thời điểm đó chính tôi cũng chưa thể định hình rõ.

Thời kỳ còn theo xây dựng, những kiến thức về SEO, Marketing thực sự cuốn hút tôi ở những khoảng thời gian rảnh rỗi, tôi bắt đầu tìm hiểu về thị trường nhiều hơn. Những năm sau đó tôi cũng bắt đầu đến với một số lĩnh vực mới và bén duyên với lĩnh vực kinh doanh bất động sản cho đến hiện tại.”, anh Nguyễn Đình Hoàng, Tổng Giám đốc Công ty CP Hoàng Thịnh Phát Land chia sẻ.

Xây dựng công ty bằng cả tâm huyết!

Với những mối quan hệ được xây dựng từ ý chí và nhiệt huyết của tuổi trẻ, niềm đam mê đối với lĩnh vực bất động sản trong chàng thanh niên Nguyễn Đình Hoàng ngày một lớn dần, những lô đất nền khu vực vùng ven được anh lựa chọn để kinh doanh, đặc biệt đối tượng hướng đến của anh là tất cả mọi người, đặc biệt là người thu nhập thấp.

“Bản thân tôi xuất thân từ gia đình vất vả làm thuê nên tôi cảm nhận được những khó khăn của những người có thu nhập thấp muốn sở hữu một mảnh đất để sinh sống và canh tác. Vì vậy, ngay từ những ngày bắt đầu, những khu đất mà tôi lựa chọn hầu hết là những khu đất vùng ven thành phố, có thể nói đây là những khu đất phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những người thu nhập thấp. Đồng thời đó cũng là cơ sở để Hoàng Thịnh Phát Land nhanh chóng tạo lập giá trị thương hiệu và niềm tin trong lòng khách hàng”, Tổng Giám đốc Hoàng Thịnh Phát Land chia sẻ.

Với những kết quả khởi sắc ban đầu, không tự hào và luôn tự nhắc nhở bản thân rằng những khó khăn còn ở phía trước, Nguyễn Đình Hoàng luôn không ngừng học hỏi và phấn đấu. Thành quả cho ý chí cầu tiến và sự tâm huyết với lĩnh vực bất động sản mà anh đã theo đuổi là sự kiện ngày 10/10/2018, anh cho ra đời “đứa con đầu lòng” Công ty Cổ phần Hoàng Thịnh Phát Land.

Thái độ, tư duy và trách nhiệm của người lãnh đạo 9x được xem là kim chỉ nam chèo lái con thuyền Hoàng Thịnh Phát Land đi đúng hướng, đúng đối tượng khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Công ty cũng nhanh chóng tăng lên sau ngày thành lập từ 15 người lên 30 người.

Tập thể lãnh đạo, nhân viên Công ty Cổ phần Bất động sản Hoàng Thịnh Phát Land.
Tập thể lãnh đạo, nhân viên Công ty Cổ phần Bất động sản Hoàng Thịnh Phát Land.

Chia sẻ về đội ngũ của mình, anh Nguyễn Đình Hoàng cho biết: “Công ty mới chỉ mới bước vào thị trường bất động sản chưa tới 2 năm nhưng với những kết quả đạt được cùng những tin tưởng của khách hàng thời gian qua có lẽ đối với tôi và công ty thực sự là một điều may mắn. Thành quả đó là chung của một tập thể đoàn kết, sự đoàn kết của các thành viên đã giúp công ty vượt qua rất nhiều khó khăn thời kỳ mới thành lập.

Theo tôi, những khó khăn dường như giúp con người ta rèn được  ý chí kiên cường hơn và một khi đã có ý chí, nhất định bạn sẽ thành công. Vì vậy, thái độ, ý chí và sự nhiệt huyết luôn là hai yếu tố mà công ty lấy làm thước đo khi tuyển nhân sự, còn về kiến thức chuyên môn thì công ty sẵn sàng đào tạo và có những buổi training cho các thành viên...”.

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh bất động sản, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Hoàng Thịnh Phát Land cũng là một người thường xuyên tham gia vào các hoạt động xã hội, các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, khi phong trào vì một môi trường “Xanh – Sạch – Sáng” được phát động, Tổng Giám đốc Công ty Hoàng Thịnh Phát Land luôn là người đứng đầu khởi xướng ở các văn phòng trong công ty thực hiện với sự hưởng ứng nhiệt tình của tập thể thành viên.

Công ty Cổ phần Bất động sản Hoàng Thịnh Phát Land là một trong số các công ty bất động sản có uy tín tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, dự kiến trong thời gian tới Công ty Hoàng Thịnh Phát Land sẽ tiếp tục mở rộng sang các tỉnh, thành miền Trung khác như: Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Ngãi và một số tỉnh, thành ở miền Nam. Hiện, công ty có địa chỉ văn phòng tại số 25b, đường Lê Hồng Phong và 44 Hồ Đắc Di, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

“CÔNG TY HOÀNG THỊNH PHÁT LAND – TẠO DỰNG GIÁ TRỊ TƯƠNG LAI”

Đọc thêm