Ngoài công tác sản xuất điện, trong quý I/2018 EVNNPC cũng đạt tất cả các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng theo quy định, đặc biệt là chỉ tiêu tiếp cận điện năng trong 5,02 ngày. Các đơn vị thực hiện tốt việc niêm yết, công khai trình tự, thủ tục giải quyết yêu cầu của khách hàng.
Trong số đó, phải kể đến công tác tiếp cận khách hàng thông qua tổng đài tin nhắn. Theo số liệu được thống kê, toàn tổng công ty cập nhật mới hơn 110 nghìn số điện thoại đăng ký nhận tin nhắn; tổng số khách hàng đăng ký nhận tin nhắn đã tăng 1,08 triệu khách hàng so với cùng kỳ 2017.
Đại diện EVNNPC cho biết, các nhiệm vụ trong quý II của Tổng công ty cũng đã được thông qua. Theo đó, các đơn vị trong Tổng công ty cần phải khẩn trương thực hiện các công việc củng cố lưới điện, chuẩn bị sẵn sàng đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trong mùa nắng nóng, đồng thời quyết liệt thực hiện các biện pháp giảm tiêu thụ điện năng và thực hiện hiệu quả chủ đề năm “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực”.
Trước mắt, EVNNPC sẽ tập trung cấp điện an toàn cho lễ hội Giỗ Tổ Hùng Vương, kỷ niệm ngày chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5.