FPT Telecom làm việc 7 ngày/ tuần

(PLO) - Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) chính thức mở cửa làm việc 7 ngày/tuần tại các chi nhánh và văn phòng giao dịch trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 01/06/2015.
FPT Telecom làm việc 7 ngày/ tuần

Theo đó, FPT Telecom sẽ trực tiếp đón nhận và xử lý mọi yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần. Với hệ thống gần 150 văn phòng, cơ sở giao dịch tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc, FPT Telecom kỳ vọng việc “sáng đèn” 7 ngày/tuần sẽ giúp phục vụ khách hàng một cách thuận tiện và nhanh nhất.

Bên cạnh chính sách 24/7 - trực chiến kỹ thuật và ứng cứu xử lý sự cố 24 giờ mỗi ngày đã được FPT Telecom áp dụng trong thời gian qua, việc mở cửa giao dịch liên tục suốt tuần sẽ gia tăng thời gian cung ứng dịch vụ, là cơ sở để doanh nghiệp và khách hàng tạo vòng tròn kết nối, tiếp cận, trao đổi thông tin liên tục.

Với đặc thù dịch vụ viễn thông, truyền hình, các giải pháp trực tuyến,… FPT Telecom hiểu rõ nhất nhu cầu của khách hàng là được đảm bảo sự thông suốt, tốc độ nhanh và dịch vụ hậu mãi tốt. Bởi vậy, chính sách phục vụ khách hàng 7 ngày/tuần ra đời nhằm tạo tiền đề, là cơ sở để FPT Telecom tiếp tục đưa dịch vụ chất lượng cao, công nghệ mới và những chương trình chăm sóc hiệu quả đến với khách hàng trong thời gian tới.

FPT Telecom chính thức mở cửa làm việc 7 ngày/tuần
FPT Telecom chính thức mở cửa làm việc 7 ngày/tuần  

Ông Chu Hùng Thắng – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom cho biết: “Bên cạnh nhiệm vụ then chốt trong việc đảm bảo tín hiệu đường truyền, FPT Telecom còn mong muốn đem lại cho khách hàng dịch vụ không bị gián đoạn. Cụ thể với chính sách làm việc 7 ngày/tuần này, chúng tôi sẽ dành nhiều thời gian phục vụ khách hàng một cách tối ưu, hạn chế quá trình chờ đợị của khách hàng.”

Khác với nhiều doanh nghiệp, FPT Telecom là đơn vị duy nhất cung ứng các dịch vụ viễn thông tại cơ sở giao dịch độc lập, phủ sóng rộng trên toàn quốc và làm việc 7 ngày trong tuần. Với phương châm lấy khách hàng là trọng tâm, FPT Telecom đã chuẩn bị nhân lực, vật lực, cơ sở hạ tầng để đảm bảo khách hàng sẽ nhận được những giá trị thực sự từ sản phẩm, dịch vụ của FPT.

Chính sách làm việc 7 ngày/tuần được FPT Telecom chính thức áp dụng từ tháng 6/2015 và sẽ tiếp tục ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện quy trình phục vụ và chăm sóc khách hàng.

Đọc thêm