123mua.vn là sản phẩm thương mại điện tử của VNG được bình chọn trong Top 5 website TMĐT uy tín, chất lượng nhất tại Việt Nam. Với tập khách hàng đông, số lượng người truy cập website từ 5,5 – 6 triệu người/tháng, trong đó mỗi tháng 123Mua có khoảng 2.500 gian hàng mới đăng ký.
Hiện nay, trên trang web này có khoảng 80.000 sản phẩm được bày bán, chủ yếu là các sản phẩm về thời trang và công nghệ dành cho giới trẻ. Trong khi đó, Sendo.vn là sàn TMĐT của FPT, có số lượng và giá trị giao dịch lớn hàng đầu trên thị trường Việt Nam, cung cấp nhiều dịch vụ tiên tiến cho khách hàng.
Sendo.vn tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ trọn gói và đảm bảo từ mua bán đến giao hàng trên phạm vi toàn quốc. 100% các giao dịch trên Sendo.vn do FPT giao nhận và thanh toán.
Sau khi chuyển giao 123mua.vn cho Sendo, VNG tiếp tục hợp tác với Sendo.vn cung cấp dịch vụ thương mại điện tử cho hơn 30 triệu khách hàng hiện tại của VNG.
“Chúng tôi tin rằng việc sát nhập 123Mua vào Sendo sẽ đem lại nhiều lợi ích lâu dài cho người dùng. Các shop của Sendo có cơ hội tiếp cận khách hàng đông của 123Mua; và ngược lại các shop của 123Mua có cơ hội nâng cao chất lượng dịch vụ và được hưởng nhiều tiện ích từ mô hình vận hành hỗ trợ tiên tiến từ Sendo.
Với hệ thống hơn 30 triệu khách hàng, chiến lược mảng thương mại điện tử của VNG trong những năm tiếp theo sẽ tập trung đầu tư mạnh mẽ hơn vào các tiện ích, ứng dụng trên mobile, hệ thống thanh toán và chăm sóc khách hàng.” - ông Nguyễn Hoành Tiến, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần VNG chia sẻ./.