Hơn 1.300 học sinh tranh tài Olympic Tiếng Anh

(PLVN) - Cuộc thi Olympic Tiếng Anh Tiểu học 2019 do Tổ chức giáo dục Language Link tổ chức, vừa diễn ra tại trường Tiểu học Gia Thụy, Hà Nội. Cuộc thi năm nay chào đón hơn 1.300 thí sinh Hà Nội.
Hơn 1.300 học sinh tranh tài Olympic Tiếng Anh

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi, ông Michael Cox – Giám đốc khối Kinh doanh đại chúng Language Link Việt Nam chia sẻ: “Không chỉ là cơ hội tốt để các em học sinh Tiểu học toàn thành phố thể hiện khả năng của bản thân, Olympic Tiếng Anh còn là cuộc thi duy nhất cho học sinh trải nghiệm bài thi được thiết kế theo tiêu chuẩn khảo thí quốc tế. Sự phát triển cả về số lượng và chất lượng của các thí sinh qua mỗi năm khiến tôi thực sự ấn tượng. Tôi tin rằng tất cả các thí sinh tài năng tham gia cuộc thi năm nay cũng sẽ tiếp nối truyền thống tốt đẹp này.”

Rất nhiều em trưởng thành từ cuộc thi này đã tiếp tục tham gia và giành nhiều giải cao tại Olympic Tiếng Anh cấp THCS và THPT
 Rất nhiều em trưởng thành từ cuộc thi này đã tiếp tục tham gia và giành nhiều giải cao tại Olympic Tiếng Anh cấp THCS và THPT

Các thí sinh đạt giải cá nhân sẽ nhận được giấy khen từ Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội và Tổ chức Giáo dục Language Link Việt Nam, cùng với giải thưởng tiền mặt và các suất học bổng để nâng cao trình độ Tiếng Anh tại Language Link Academic. Ban tổ chức cũng trao các giải tập thể cho các trường Tiểu học và các phòng giáo dục có thành tích xuất sắc trong cuộc thi. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm nay lên tới hơn 3 tỷ đồng.

Đại diện Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội cho biết, kể từ năm đầu tiên 2003 đến nay, cuộc thi đã thu hút gần 20.000 học sinh tham dự. Rất nhiều em trưởng thành từ cuộc thi này đã tiếp tục tham gia và giành nhiều giải cao tại Olympic Tiếng Anh cấp THCS và THPT.  

Đọc thêm