Nữ giáo viên nghi nhảy lầu sau khi bị tố đánh học sinh

(PLVN) - Được đồng nghiệp phát hiện nằm dưới sân trường, nữ giáo viên được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện có thông tin nữ giáo viên nhảy từ lầu 1 của trường chứ không phải tự té ngã.
Trường tiểu học Phú Tài nơi xảy ra sự việc.
Trường tiểu học Phú Tài nơi xảy ra sự việc.

Sáng 10/3, cô N.T.G.K (26 tuổi, giáo viên chủ nhiệm lớp 1 ở một trường Tiểu học tại TP Phan Thiết (Bình Thuận) đã được phẫu thuật một bệnh viện ở TP HCM. Hiện cô K đã tỉnh và qua cơn nguy kịch.

Trước đó, khoảng 14h ngày 9/3, cô K được đồng nghiệp phát hiện nằm dưới sân trường và đưa đi cấp cứu rồi chuyển viện vào TP HCM.

Theo PLO, chiều 9/3, một phụ huynh có con học lớp cô K dạy đến tố cáo với hiệu trưởng của trường việc cô K liên tục đánh con mình. Hiệu trưởng đã mời phụ huynh và cô K lên làm việc, lập biên bản.

Trong khi đang làm việc, cô K xin ra ngoài đi vệ sinh thì xảy ra sự việc trên.

Có nhiều thông tin cho rằng cô K nhảy từ lầu 1 của trường chứ không tự té ngã và Phòng GD&ĐT TP Phan Thiết đang xác minh, làm rõ để báo cáo.

Cũng theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra vụ việc, có một cô giáo khác có thể đã chứng kiến, tuy nhiên, cô giáo này cũng đã ngất xỉu, được cấp cứu, Thanh Niên đưa tin.

Ông Phạm Phúc Thịnh, Chủ tịch UBND phường Phú Tài (TP Phan Thiết), cho biết vụ việc xảy ra khi hiệu trưởng đang lập biên bản với phụ huynh, chưa thể khẳng định nguyên nhân khiến cô giáo K rơi từ lầu 1 tại trường học. 

Hoàn cảnh cô K khá khó khăn nên tối 9/3, sau khi vận động từ các giáo viên trong trường, hiệu trưởng nhà trường đã đến bệnh viện động viên và hỗ trợ cho cô giáo K.

Các cơ quan chức năng của TP Phan Thiết đang làm rõ vụ việc.

Đọc thêm