Tạm đình chỉ 4 nữ sinh đánh nhau ở Bến Tre

(PLVN) - Nữ sinh lớp 10 ở Trung tâm giáo dục nghề nghiệp thường xuyên TP Bến Tre bị nhóm bạn giật tóc, xé áo, đập ghế vào người.
Trung tâm giáo dục nghề nghiệp- Thường xuyên TP Bến Tre.
Trung tâm giáo dục nghề nghiệp- Thường xuyên TP Bến Tre.

Ngày 29/9, Trung tâm giáo dục thường xuyên TP Bến Tre (tỉnh Bến Tre) cho biết đã có quyết định đình chỉ học tập đối với 4 nữ sinh do có liên quan đến clip đánh nhau bị phát tán trên mạng.

Trước đó, theo nội dung clip được đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 28/9, một nữ sinh ngồi sụp giữa nền gạch trong phòng học bị nhóm bạn nữ đấm đá túi bụi. Một nữ sinh còn cầm ghế nhựa đánh nhiều lần vào đầu của nữ sinh kia. Nhóm học sinh sau đó xúm lại xé rách áo dài trắng của bạn…

Theo ông Lê Thanh Quang, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Thường xuyên thành phố Bến Tre xác nhận sự việc xảy ra tại trung tâm chiều 28/9.

Nữ sinh bị đánh tên N học lớp 10A3, một em tên V và hai bạn nữ khác học lớp 10A6 tham gia đánh bạn là N. Sự việc diễn ra nhanh nên nhà trường không kịp can ngăn.

Nữ sinh bị nhóm bạn giật tóc, đánh ngã xuống nền gạch.
Nữ sinh bị nhóm bạn giật tóc, đánh ngã xuống nền gạch. 

Theo ông Quang, giữa V và N vốn là bạn thân hồi học cấp II, nhà ở gần nhau. “Thời gian qua, giữa nữ sinh V và N xảy ra xích mích, tách ra  không còn chơi chung với nhau nữa. Thời gian qua hai bạn này lên mạng nói xấu nhau rồi hiềm khích bắt đầu từ đó", ông Quang cho biết nguồn cơn của việc nhóm nữ sinh đánh nhau.

Sau khi sự việc xảy ra, trung tâm có mời 4 nữ sinh lên làm việc, cam kết không tái phạm. Trung tâm cũng đã thông báo cho công an địa phương về sự việc. 

Nữ sinh N đã được đi khám thương, theo dõi sức khỏe. Theo Trung tâm giáo dục thường xuyên TP Bến Tre, nữ sinh này còn hoảng loạn, ngại tiếp xúc với người lạ. Gia đình đã đề nghị cơ sở giáo dục làm rõ sự việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ. Bốn nữ sinh có liên quan đến vụ bạo hành (bao gồm cả nạn nhân) đã bị tạm đình chỉ học tập.

Đọc thêm