Khách hàng Viettel "chết đứng" vì không hủy được dịch vụ

Nhà mạng Viettel có nhiều lời chào mời hấp dẫn khi khác hàng kích hoạt sim điện thoại di động của họ. Tuy nhiên, khách hàng "chết đứng" vì dịch vụ mà họ kích hoạt không thể hủy được.

[links()] Nhà mạng Viettel có nhiều lời chào mời hấp dẫn khi khác hàng kích hoạt sim điện thoại di động của họ. Tuy nhiên, khách hàng "chết đứng" vì dịch vụ mà họ kích hoạt không thể hủy được.

Anh Việt Hà, chủ thuê bao số di động 0986xxxx ở Hà Nội than vãn, số thuê bao của anh không thể hủy được dịch vụ tin nhắn qua tổng đài 5955 từ Viettel.

Trước đó, khi anh sử dụng sim điện thoại, anh đăng ký dịch vụ tin nhắn chứng khóan, giá vàng theo lời giới thiệu từ Viettel.Sau một thời gian thấy bất tiện và cũng không còn nhu cầu tin tức dạng này, anh gọi điện đến tổng đài để được hướng dẫn hủy dịch vụ.

Khách hàng Viettel "chết đứng" vì không hủy được dịch vụ ảnh 1

Nhiều lần hủy dịch vụ từ 5955 của Viettel nhưng nhà mạng này đánh đố khách hàng.

"Rất nhiều lần tôi thao tác hủy dịch vụ theo cú pháp Viettel hướng dẫn nhưng bất lực. Tổng đài trả lời dịch vụ hủy tin nhắn đang gặp sự cố", anh Hà cho biết.

Phó tổng giám đốc một doanh nghiệp về công nghệ thông tin tại Hà Nội xác nhận có chuyện nói trên và bình luận rằng đó là một cách câu giờ của nhà mạng Viettel.

"Khi anh ngủ, dịch vụ kia vẫn tồn tại, và với mỗi khách hàng, phí thu từ dịch vụ này khoảng từ 10 đến 15.000 đồng/tháng. Nếu có khoảng 2 triệu thuê bao sử dụng dịch vụ này hàng tháng, nhà mạng kiếm lời rất khủng. Họ cố tình thao tác để cho hoạt động hủy dịch vụ gặp rất nhiều khó khăn", doanh nhân CNTT phân tích.

Theo Nguoiduatin.vn

Đọc thêm