Việc khai trương trụ sở TTKD nằm trong chiến lược tái định vị thương hiệu, phát triển cơ sở hạ tầng theo mô hình kinh doanh và hệ thống nhận diện thương hiệu mới của OCB.
Theo đó, trụ sở TTKD được sử dụng nội thất - không gian xanh thể hiện đặc tính thân thiện của thương hiệu OCB; cấu trúc mô hình với quy trình dịch vụ nhanh gọn, mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng cho khách hàng khi đến giao dịch.
Nhân dịp khai trương, khách hàng đến giao dịch tại TTKD sẽ được hưởng nhiều ưu đãi lớn như :
* Gói vay ưu đãi với mức lãi suất chỉ từ 5,99%/năm dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu mua xe ôtô;
* Miễn phí mở thẻ Mastercard và phí thường niên năm đầu;
* Tặng 3.000 voucher 500.000 đồng của Fashion Mac;
Hoàn tiền một triệu đồng cho 100 khách hàng đầu tiên giao dịch với hạn mức 10 triệu đồng.
Không gian xanh, nhẹ nhàng, thân thiện của OCB |
Khách hàng Tạ Thị Ngân Hà – TP.HCM chia sẻ: “Khi bước vào trụ sở mới, điều đầu tiên tôi cảm nhận là OCB rất quan tâm đến khách hàng, khoảng cách giữa nhân viên với khách hàng như được rút ngắn lại. Với không gian xanh, nhẹ nhàng, thân thiện tôi cảm thấy rất thoải mái, yên tâm và tin tưởng khi giao dịch tại OCB”.
Kể từ ngày 7/5/2013 sau khi công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới và mô hình kinh doanh mới, OCB đã liên tiếp khai trương các trụ sở giao dịch mới tại các thành phố: Phòng Giao dịch Thốt Nốt - Chi nhánh Cần Thơ, Khánh Hòa, TP.Hồ Chí Minh, Châu Đốc – An Giang, Chi nhánh Hậu Giang, Phòng Giao dịch Gành Hào - Chi nhánh Bạc Liêu…
Theo OCB thì việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu và triển khai mô hình chi nhánh mới – đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng tại các điểm giao dịch là một trong những bước đi chiến lược của OCB.
Tổng Giám đốc OCB Nguyễn Đình Tùng cho biết: “Việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu và triển khai mô hình chi nhánh mới – đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng tại các điểm giao dịch là một trong những bước đi chiến lược của OCB.
Trong giai đoạn chuyển đổi và phát triển, OCB cam kết sẽ tạo ra những giải pháp tối ưu đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng và nhà đầu tư, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội thông qua việc xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên tâm huyết, am hiểu nhu cầu của khách hàng”.