King Media cố tình che giấu năng lực “yếu kém” để đi mời chào doanh nghiệp?

(PLO) - Sau những phản ánh mà khách hàng “tố” không thực hiện đúng cam kết hợp đồng, bà Trang – đại diện công ty King Media đã lên tiếng cho biết, nguyên nhân chính là do công ty bị lỗi kĩ thuật, nhân viên chưa biết cách tư vấn rõ ràng nhưng không dám công khai dẫn đến hàng loạt khách hàng rơi vào hoàn cảnh “tiền mất, tật mang”..
King Media cố tình che giấu năng lực “yếu kém” để đi mời chào doanh nghiệp?

Ngay sau khi nhận được những phản ánh từ bạn đọc về sự việc công ty truyền thông quảng cáo King Media đã và đang khiến rất nhiều người bị mất tiền oan, công việc kinh doanh bị ảnh hưởng nặng nề, PV báo PLVN đã liên hệ với bà Trang – đại diện truyền thông của King Media để xác minh, làm rõ những vấn đề liên quan tới sự việc trên.

Bà Trang khẳng định, phía công ty chỉ để xảy ra 2 trường hợp đáng tiếc là của khách hàng V.K.L và T.V.Q còn các trường hợp khác, bà Trang cho rằng  “tất cả các trường hợp còn lại đều do việc kết hợp giữa hai bên chưa vui vẻ với nhau, chưa hài lòng hoặc không hiệu quả”. 

Theo ghi nhận của PV, sau khi đăng tải bài viết “Hải Phòng, khách hàng “tố” công ty King Media lừa đảo”, báo PLVN đã liên tiếp nhận được thêm rất nhiều phản ánh tương tự 2 trường hợp điển hình trên.

Được biết, đối với trường hợp khách hàng L. , bên công ty đã làm trễ của L hơn 1 tháng, do Phó Giám đốc công ty nhập viện nên tài liệu đưa về bị thiếu 1 trường hợp này, số điện thoại chị Mai Anh có đưa về cho công ty để công ty giải quyết những khách hàng tiếp nhưng bên công ty sơ suất làm mất sim nên vô tình mọi người đều không liên hệ được với chị dẫn đến việc sót 1 trường hợp không liên hệ với khách hàng”.

“Về trường hợp khách hàng Q là trong quá trình làm, các nhân viên của công ty vẫn đăng bài, thực hiện theo hợp đồng thì khách hàng ko thấy ưng ý nên có đòi ngưng hợp đồng” là lời giải thíc của bà Trang.

Tuy nhiên, khi PV liên lạc lại với 2 khách hàng trên để xác minh thì được biết, đến thời điểm này, phía công ty King Media vẫn chưa đưa ra bất cứ phương án giải quyết, đền bù nào cũng như chịu trách nhiệm về việc không hiệu quả theo đúng cam kết hợp đồng.

Trả lời về nguyên nhân dẫn đến hàng loạt phản ánh của khách hàng, bà Trang đưa ra lý do : “trong quá trình thực hiện, sự cố của kĩ thuật khiến cho bộ máy của công ty bị ảnh hưởng trầm trọng. Vì lí do tế nhị nên nhân viên không thể công khai việc này, sợ tâm lí không tin tưởng của khách hàng mà cũng hẹn lại khách hàng để cho bên Kĩ thuật họ có thêm thời gian khắc phục sự cố và trong quá trình xử lý, nhân viên công ty nói chuyện với khách hàng không rõ ràng gây nên hiểu lầm, công ty sẽ tiếp tục xin lỗi và hẹn khách hàng giải quyết sớm nhất”.

Liên hệ với chị T.V.Q ( đại diện cho những khách hàng “tố” công ty King Media) bức xúc cho biết : “Công ty đã hứa rất nhiều lần nhưng đều không thực hiện, đến thời điểm này có hàng loạt người bị mất tiền oan, sập trang bán hàng, ảnh hưởng nặng về kinh tế từ cuối năm ngoái vẫn còn chưa được giải quyết hay đền bù bất cứ điều gì, cứ hứa cho có rồi sau đó là im lặng, mất hút luôn. Biết rõ là lỗi như thế mà vẫn đi mời chào các chủ shop khác thì khác gì lừa đảo” .

Trước sự việc trên, báo PLVN đề nghị công ty truyền thông quảng cáo King Media nhanh chóng lên tiếng phản hồi thông tin tới Quý báo, đồng thời đề nghị các cơ quan chức năng chính quyền địa phương vào cuộc làm rõ sự việc trên.

Báo PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin ./.

Đọc thêm