Vì sao các thuê bao MobiFone mất liên lạc cả tiếng đồng hồ?

(PLO) - Đại diện MobiFone thừa nhận với PLVN về tình trạng nhiều thuê bao mất liên lạc do nhà mạng nâng cấp tổng đài và khẳng định tình trạng này đã được khắc phục.

Vì sao các thuê bao MobiFone mất liên lạc cả tiếng đồng hồ?

Như phản ánh của Pháp luật Việt Nam, sáng sớm nay, thuê bao của MobiFone ở nhiều khu vực như Hà Nội, Ninh Bình, Thanh Hóa, tp. HCM đã không thể thực hiện các cuộc gọi  hoặc cuộc gọi tự động ngắt sau vài giây. Mạng 3G cũng khó hoặc không thể truy cập. Một số người dùng đã khởi động lại máy nhưng hiện tượng này vẫn xảy ra.

Trả lời Pháp luật Việt Nam về vấn đề này, đại diện MobiFone cho biết hiện nhà mạng này đang tiến hành kế hoạch nâng cấp hệ thống tổng đài để nâng cao chất lượng dịch vụ cho đợt Lễ 30/4, 1/5 sắp tới. Trong quá trình nâng cấp hệ thống, khoảng từ 7h sáng nay, sự cố trên mạng MobiFone đã làm ảnh hưởng đến một số đầu số thuê bao tại khu vực Hà Nội và miền Trung. MobiFone xác nhận tình trạng thuê bao không thể gọi ra, gửi tin nhắn đi được và không truy cập được mạng 3G.

Tuy vậy, tính đến thời điểm này, tình trạng trên "đã được khắc phục và khách hàng đã có thể sử dụng dịch vụ bình thường".

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Ban Chỉ đạo 389 quốc gia yêu cầu “siết chặt” nhập khẩu cá tầm Trung Quốc

Ban Chỉ đạo 389 quốc gia yêu cầu “siết chặt” nhập khẩu cá tầm Trung Quốc

(PLVN) -Trước tình hình cá tầm Trung Quốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ nhập lậu vào Việt Nam vẫn diễn biến phức tạp, Ban Chỉ đạo 389 quốc gia vừa yêu cầu một số Bộ, ngành và Ban Chỉ đạo 389 các tỉnh và thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường kiểm tra chặt chẽ việc các doanh nghiệp có hoạt động nhập khẩu cá tầm.
Đọc thêm