Nhật Cường Mobile, bị "tố" coi thường khách hàng!

Mua chiếc điện thoại I Phone 4 ở Nhật Cường Mobile với giá hơn 16 triệu nhưng dùng chưa lâu đã bị hỏng, khách hàng đưa lên bảo hành thì nhận được thái độ thiếu tôn trọng từ phía công ty. Đến nay, sau 3 lần sửa chữa, với thời gian chờ đợi là hàng tháng trời, chiếc I Phone vẫn chưa thể sử dụng được trong sự giải thích vòng vo của Nhật Cường Mobile.

Mua chiếc điện thoại I Phone 4 ở Nhật Cường Mobile với giá hơn 16 triệu nhưng dùng chưa lâu đã bị hỏng, khách hàng đưa lên bảo hành thì nhận được thái độ thiếu tôn trọng từ phía công ty. Đến nay, sau 3 lần sửa chữa, với thời gian chờ đợi là hàng tháng trời, chiếc I Phone vẫn chưa thể sử dụng được trong sự giải thích vòng vo của Nhật Cường Mobile.

Trong đơn gửi PLVN Online, anh Trần Quyết Thắng (Nhà A1, tập thể Thanh Xuân Bắc, Hà Nội) cho biết, ngày 6/11/2011, anh Thắng ra cửa hàng Nhật Cường Mobile (số 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội) mua một chiếc điện thoại I Phone 4 màu đen trị giá hơn 16 triệu và được bảo hành 12 tháng.

Website của Nhật Cường MobileWebsite của Nhật Cường Mobile

Sau khi dùng máy được 6 tháng thì chiếc Iphone 4 của anh Thắng bỗng gặp hiện tượng thường xuyên bị mất sóng. Do yêu cầu công việc phải thường xuyên dùng điện thoại di động nên anh Thắng nhanh chóng đưa máy đến Nhật Cường Mobile để được bảo hành.

Sau 1 hồi xem xét, nhân viên kỹ thuật của Nhật Cường Mobile đã “phán” 1 câu khiến anh Thắng giật mình: “Máy anh mất sóng do ngấm nước”.  Anh Thắng khẳng định máy anh sử dụng hết sức cẩn thận, chưa hề bị dính nước chứ chưa nói đến chuyện ngấm nước. Sau 1 hồi cãi cọ, cuối cùng, nhân viên kỹ thuật của Nhật Cường Mobile giải thích: “Có thể là do lỗi của lô hàng hoặc người dùng”.

Chiếc máy trên được “gửi” lại Nhật Cường Moblie để bảo hành. Mất gần 1 tháng sau anh Thắng mới được nhân viên của công ty này gọi đến ký nhận lấy máy.  

“Vì bận đi công tác gấp, tôi cầm máy và ký vào giấy bảo hành rồi đi luôn, nhân viên cũng không bảo tôi thử có dùng được hay không. Sau khi lấy máy, tôi lắp sim vào và chỉ sử dụng được hai ngày lại bị lỗi như cũ. Tôi đã gọi điện phản ánh với Ban giám đốc Nhật Cường Mobile thì chỉ nhận được 1 câu xin lỗi rồi bảo tôi ra bảo hành lại” – anh Thắng cho biết.

Lần bảo hành tiếp theo tại cửa hàng Nhật Cường Mobile ở số 10 Nguyễn Xiển anh Thắng phải chờ đến 2 tuần mới nhận được thông báo ra lấy lại máy. Và lần này, anh Thắng càng “choáng” hơn vì câu trả lời của Nhật Cường Mobile là: “Máy của anh đã bị hủy bảo hành”.

Chưa dừng lại ở đó, khi anh Thắng hỏi lý do tại sao bị hủy bảo hành trong khi đó không phải là lỗi của khách hàng thì nhân viên Nhật Cường Mobile không hề đưa ra câu trả lời nào cả.

“Quá bức xúc trước cách hành xử coi thường khách hàng của Nhật Cường Mobile, tôi đã nói thẳng với 1 nhân viên tên là Ngà rằng nếu bảo hành mà công ty vẫn không sửa được, tôi sẵn sang bỏ tiền túi ra để sửa máy để sử dụng được lâu hơn chứ không phải 1 vài hôm là hỏng như bây giờ. Nhưng nhân viên Ngà bảo rằng: “Bọn em đã dùng thử nhưng không sao” ”.

Ngày 1/7 anh Thắng nhận lại máy từ Nhật Cường Mobile thì đến tối ngày 3/7 máy lại tiếp tục sự cố như cũ.

Hiện tại, sau nhiều lần gọi điện trực tiếp lên Ban Giám đốc của Nhật Cường Mobile, phía công ty đã tiếp tục nhận lại chiếc điện thoại I Phone 4 của anh Thắng để "xem xét" và sớm trả lời kết quả cho anh Thắng.

"Là hệ thống siêu thị điện thoại có thương hiệu nên tôi chọn Nhật Cường Moblie để mua máy. Máy cũng không phải rẻ tiền, nhưng dùng chưa lâu đã hỏng, cửa hàng thì trả lời 1 cách rất "vu vơ". Với thái độ của Nhật Cường Mobile, tôi bỏ tiền mua máy mà cứ như mua bực, mua tức vào người". - anh Thắng bức xúc.

Sau khi nhận được đơn phản ánh của anh Trần Quyết Thắng, PLVN Online đã liên hệ với Ban giám đốc Nhật Cường Mobile và nhận được email phản hồi cho biết: Trường hợp máy I Phone 4 32 Gb số Imei 012745002086052 của khách hàng Trần Quyết Thắng phía công ty đã sửa máy  lần này là lần thứ 3. Lần này máy tiếp tục bị lỗi phần sóng nên Kỹ thuật vẫn đang tiếp tục kiểm tra, Nhật Cường Mobile đang chờ kết quả để báo lại cho khách hàng cũng như có câu trả lời với Báo chí.

Hoàng Phan

 

Đọc thêm