Siêu thị Co.opmart thừa nhận có sai sót và cảm ơn Báo Pháp luật Việt Nam

(PLO) - Hôm nay (4/7) , Công ty TNHH 1 thành viên Saigon Co.op- Đình Chiểu đã có văn bản gửi Báo Pháp luật Việt Nam điện tử phản hồi về bài viết “Khách hàng phẫn nộ khi mua được trứng gà ‘đến từ tương lai’ của Co.op mart” đăng trên Báo Pháp luật Việt Nam điện tử ngày 30/6
Sản phẩm trứng gà đến từ ....tương lai
Sản phẩm trứng gà đến từ ....tương lai

Sai sót của nhà cung cấp

Trong văn bản này, Giám đốc Công ty TNHH 1 thành viên Saigon Co.op – Đình Chiểu Trần Đỗ Quyên cho biết:

"Ngày 29/06/2016, Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu có nhận được tin “Khách hàng phẫn nộ khi mua được trứng gà ‘đến từ tương lai’ của Co.op mart” đăng trên trang tin Báo Pháp luật Việt Nam, trong đó có nội dung về việc sản phẩm trứng gà so Co.opmart có ngày sản xuất trước một ngày so với ngày thực bán theo sự phản ánh của chủ tài khoản facebook có tên D.T.H. Ngay sau khi nhận được thông tin của Báo, siêu thị đã lập tức liên hệ với khách hàng để ghi nhận thông tin, rà soát tất cả các sản phẩm cùng lô hàng vừa nêu, làm việc với nhà cung cấp sản xuất trứng Ba Huân – đơn vị sản xuất trứng gà so cho Co.opmart nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng".

Giám đốcTrần Đỗ Quyên khẳng định: "Sau khi tiến hành rà soát lại hàng hóa và làm việc với nhà cung cấp chúng tôi phát hiện có một số hộp trứng gà bán tại Co.opmart có ngày sản xuất 30-06-2016, hạn sử dụng: 09-07-2016. Nguyên nhân của sự việc trên là do sai sót của nhà cung cấp trong quá trình đóng gói sản phẩm và kiểm tra của bộ phận nhập hàng. Qua làm việc với nhà cung cấp, chúng tôi cam đoan đây là sự cố do sai sót không mong muốn trong khâu đóng gói và kiểm tra hàng, chứ không có mục đích gì khác và khẳng định những sản phẩm vừa nêu đảm bảo hạn sử dụng, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm (đính kèm công văn của công ty TNHH Ba Huân).

Cam kết chấn chỉnh

      Trong văn bản gửi tới Báo Pháp luật Việt Nam điện tử, lãnh đạo Saigon Co.op - Đình Chiểu cũng thông tin:  Vào chiều ngày 1/7/2016, đại diện lãnh đạo siêu thị và nhà cung cấp cũng đã đến gặp trực tiếp xin lỗi và giải thích chi tiết cho khách hàng. Sau khi được giải thích, khách hàng đã hài lòng, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của siêu thị và nhà cung cấp, khách hàng đã an tâm và tiếp tục sử dụng sản phẩm và đồng thời đã gỡ bỏ bài viết trên facebook cá nhân đã đăng tải trước đó.

"Nhân đây, chúng tôi cũng chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý Báo đã kịp thời phản ánh thông tin, chúng tôi và nhà cung cấp cam kết chấn chỉnh sai sót để không tái diễn những sự việc tương tự nhằm tạo sự an tâm cho khách hàng"- Lãnh đạo Công ty TNHH 1 thành viên Saigon Co.op – Đình Chiểu khẳng định.

Đọc thêm