Đây là một chương trình tri ân vô cùng đặc biệt khi có sự tham dự của lãnh đạo cao nhất Tập đoàn FLC - Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Quyết, với những chia sẻ về tầm nhìn, định hướng, quá trình xây dựng những quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, với nhiều kỷ niệm được nhận xét là chất đầy “mồ hôi, máu và cả nước mắt”.
Lãnh đạo Tập đoàn FLC giao lưu cùng các đại lý |
Kiên định với chiến lược biến những vùng đất hoang hóa thành nơi đắc địa
Về chiến lược hoạt động tiếp theo của FLC sau khi trở thành “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý của khách hàng, nhà đầu tư trên khắp cả nước, Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Quyết cho biết, Tập đoàn vẫn sẽ kiên định với mục tiêu biến đầm lầy cát trắng thành “đất vàng”: “Chúng tôi không chọn nơi đắc địa, mà khu vực được Tập đoàn FLC lựa chọn sẽ biến thành nơi đắc địa”.
Ông Quyết nhắc lại câu chuyện FLC Sầm Sơn, từ khu đầm lầy giá vài trăm ngàn/m2 không ai mua, nay đã trở thành một quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp, kéo giá đất quanh vùng lên mức trung bình 20-25 triệu/m2, mang đến lợi nhuận hấp dẫn cho hàng ngàn nhà đầu tư.
“BĐS nghỉ dưỡng đúng nghĩa sẽ tồn tại lâu bền hơn nhiều loại hình BĐS khác. Đúng nghĩa ở đây tức là hội tụ những “hệ sinh thái” tiện ích quy mô, đồng bộ và bền vững, mang đến những giá trị đích thực cho khách hàng”, ông Quyết nhận xét và cho rằng, các đại lý phân phối nên khuyên nhà đầu tư ưu tiên phân khúc này, vì “đô thị thương mại bỏ hoang thì nhiều nhưng BĐS nghỉ dưỡng với những giá trị như tôi vừa nói thì chưa thấy khu nào bỏ hoang cả”.
Người đứng đầu Tập đoàn FLC cũng chia sẻ những đánh giá rất cao dành cho hệ thống đại lý phân phối đang hợp tác. Theo vị lãnh đạo này, đại lý phân phối có ý nghĩa sống còn với sự phát triển của dự án.
“Tại FLC, các đại lý sẽ trực tiếp tham gia vào quá trình thẩm định chất lượng. Ví dụ như tại các khu biệt thự, căn hộ mẫu, ý kiến của các đại lý sẽ là một trong những điều kiện bắt buộc tiên quyết trước khi chúng tôi thi công hàng loạt. Chừng nào đại lý chưa tán thành thì chưa được thi công”, ông Quyết nói và bày tỏ mong muốn các đại lý sẽ bắt tay hợp tác chặt chẽ với chủ đầu tư để cùng mang tới cho thị trường những sản phẩm chất lượng nhất.
Những tràng pháo tay nồng nhiệt không ngừng vang lên trước những chia sẻ tâm huyết của Chủ tịch Tập đoàn FLC. Nhiều lãnh đạo đại lý bày tỏ sự ngạc nhiên thú vị và cùng có chung nhận xét rằng, những thông điệp mà Chủ tịch Quyết đưa ra thực sự là chất xúc tác đầy cảm hứng khiến họ thêm hiểu, thêm yêu những sản phẩm mà mình đang phân phối, qua đó giúp lan tỏa “tinh thần chiến binh” nhiệt huyết và củng cố thêm mối quan hệ đối tác bền chặt, khăng khít giữa hai bên.
Đại lý và chủ đầu tư hợp tác chặt chẽ
Có mặt tại sự kiện, nhiều đại lý cho biết, ngoài tiến độ xây dựng, chất lượng dự án, uy tín chủ đầu tư, chính chính sách hợp tác hấp dẫn là một trong những yếu tố trọng yếu thu hút các đại lý uy tín, khiến họ sẵn sàng song hành cùng Tập đoàn FLC trên mọi nẻo đường dự án.
Ông Nguyễn Thọ Tuyển, Tổng giám đốc CenLand nhận xét: “6 tháng đầu năm 2018, nhìn chung thanh khoản ở rất nhiều dự án đang có dấu hiệu chững xuống, riêng các dự án của FLC thì ngược lại, thậm chí còn “nóng” hơn năm 2017. Lý giải cho hiện tượng này, tôi cho rằng ở thời điểm hiện tại, FLC đang sở hữu hệ thống bán hàng tốt nhất Việt Nam với những chính sách marketing, chính sách kinh doanh vô cùng linh hoạt, được điều chỉnh bất cứ lúc nào theo xu thế thị trường. Các đại lý cũng gần như không tốn công sức truyền thông, chỉ cần tập trung bán hàng do khâu truyền thông – marketing đã được chủ đầu tư hỗ trợ tối đa”.
Lãnh đạo các đại lý phân phối trao đổi tại sự kiện |
Vinh danh các đại lý xuất sắc
Không chỉ là diễn đàn chia sẻ, giao lưu nhằm thắt chặt quan hệ hợp tác, lễ tri ân còn là sự kiện vinh danh các đại lý tiêu biểu và đại lý xuất sắc đã đóng góp ấn tượng cho hoạt động kinh doanh của Tập đoàn FLC trong hai quý đầu năm 2018. Những cái tên như Asian Holding, Bảo Nam Land, Lộc Sơn Hà, Danko Group, Starlandlink, CenLand, Đại Phú Thành…được cho là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên loạt sự kiện giới thiệu - mở bán ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường đầu tư với nhiều kỷ lục hiếm có, như FLC Quảng Bình giai đoạn 1 cháy hàng chỉ sau một tuần giới thiệu hay FLC Lux City Quy Nhơn có số giao dịch kỷ lục trong chiến dịch 10 ngày với doanh thu lên tới hơn 1.000 tỷ đồng.
Tập đoàn FLC vinh danh nhiều đại lý phân phối tiêu biểu và đại lý phân phối xuất sắc |
Ngay sau chương trình hội thảo, các khách mời đã cùng chủ đầu tư tham gia chương trình Gala Dinner với chủ đề “Sparkling Night”. Những màn trình diễn thăng hoa của Tuấn Hưng, Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Thùy Linh, Bảo Trâm… đã “đốt cháy” khán phòng sang trọng của Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, đem đến một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng mãn nhãn trong một đại tiệc tri ân ngập tràn cảm xúc.