Tasco phát động phong trào cải tiến

Trong thời gian qua, phòng Quản lý Chất lượng của công ty đã tiến hành điều tra thực trạng cải tiến tại văn phòng Hà Nội và ở chi nhánh Nam Định. Hoạt động cải tiến là một hoạt động rất quan trọng trong việc nâng cao năng suất chất lượng công việc.
Tasco phát động phong trào cải tiến
Trong thời gian qua, phòng Quản lý Chất lượng của công ty đã tiến hành điều tra thực trạng cải tiến tại văn phòng Hà Nội và ở chi nhánh Nam Định. Hoạt động cải tiến là một hoạt động rất quan trọng trong việc nâng cao năng suất chất lượng công việc. Chính vì vậy công ty đã có qui trình và hướng dẫn cải tiến rất cụ thể chi tiết, kèm theo đó là các hình thức khuyến khích động viên khen thưởng.

Toàn bộ cán bộ- nhân viên (CBNV) trong toàn công ty và các chi nhánh đã nhiệt tình hưởng ứng đóng góp các ý kiến cải tiến. Qua đợt điều tra đã thu được ở văn phòng Hà Nội là 32 khuyến nghị cải tiến, chi nhánh Nam Định là 4 khuyến nghị trong đó có rất nhiều cải tiến nhỏ nhưng rất hữu ích có thể áp dụng được ngay và có những khuyến nghị vừa và lớn cần có thời gian xem xét.

Để biểu dương tinh thần đóng góp ý kiến cải tiến của CBNV, ngày 31/5 vừa qua, Công ty tổng kết kết quả điều tra thực trạng cải tiến của công ty và quyết định trao thưởng cho tất cả các khuyến nghị trong đợt điều tra vừa qua. Nhân dịp này, Tổng giám đốc công ty, ông Hoàng Việt Cường đã chính thức phát động phong trào cải tiến trong toàn Công ty, ông bày tỏ mong muốn CBNV trong công ty sẽ không ngừng suy nghĩ để đưa ra nhiều ý tưởng cải tiến hơn nữa để cùng nhau đưa công ty lớn mạnh và phát triển bền vững.

Đọc thêm