Tại sao khi bị đau cột sống lưng dưới nên dùng Cốt Thoái Vương?

(PLVN) - Đau cột sống dưới lưng là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nghiêm trọng ở cột sống. Để cải thiện và phòng ngừa đau cột sống lưng dưới, nhiều người lựa chọn sử dụng Cốt Thoái Vương. Vì sao vậy? 

Đau cột sống lưng dưới là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì? 

Đau cột sống lưng dưới có thể âm ỉ hoặc dữ dội, xuất hiện đột ngột do nhiều nguyên nhân gây ra. Trừ các yếu tố như chấn thương, tai nạn, dưới đây là một số nguyên nhân bệnh lý có thể gây đau cột sống lưng mà bạn cần biết:

- Loãng xương: Là tình trạng mật độ xương bị suy giảm nghiêm trọng, làm cho xương giòn và dễ gãy hơn.

- Thoái hóa cột sống thắt lưng: Theo thời gian, xương cột sống dần lão hóa, khiến cho cấu trúc xương bị “lỏng lẻo”, không còn chắc khỏe. Vùng cột sống thắt lưng là nơi phải chịu áp lực lớn từ trọng lượng cơ thể nên dễ bị tổn thương nhất.

- Thoát vị đĩa đệm thắt lưng: Quá trình thoái hóa hoặc có một tác động cơ học nào đó làm cho đĩa đệm bị rách, nhân nhầy thoát ra khỏi vị trí ban đầu của nó trong tổ chức khớp xương - đĩa đệm - dây chằng của cột sống, chèn ép vào các rễ thần kinh và gây đau cột sống dưới lưng.

- Gai cột sống thắt lưng: Là tình trạng các khớp đốt sống bị bào mòn, tổn thương. Lúc này, cơ thể sẽ tự tu bổ bằng cách lắng đọng canxi để làm lành. Tuy nhiên, sự lắng đọng canxi lại vô tình tạo thành các mỏm xương mọc chồi ra, chèn ép vào rễ thần kinh, dây chằng và gây đau cột sống dưới lưng. 

Đau cột sống lưng dưới là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?
Đau cột sống lưng dưới là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì? 

Chữa đau cột sống lưng dưới như thế nào? 

Các phương pháp điều trị đau cột sống dưới lưng hiện nay chủ yếu nhằm làm giảm cơn đau nhức và ngăn chặn tái phát. Cụ thể: 

- Dùng thuốc tây y: Các thuốc thường dùng bao gồm giảm đau, kháng viêm, giãn cơ giúp cải thiện tình trạng đau nhức. 

- Vật lý trị liệu: Nhiệt trị liệu, sóng ngắn, kéo giãn cột sống,... giúp nâng cao hiệu quả giảm đau. 

- Phẫu thuật: Chỉ áp dụng khi có biến chứng nguy hiểm, người bệnh đứng trước nguy cơ liệt. 

>>> XEM THÊM: Các cách chữa đau thắt lưng ai cũng cần biết TẠI ĐÂY.

Dầu vẹm xanh – Giải pháp an toàn từ thiên nhiên giúp cải thiện đau cột sống lưng dưới hiệu quả

Để cải thiện tình trạng đau cột sống lưng dưới an toàn, hiệu quả lâu dài, nhiều người tin tưởng lựa chọn sản phẩm kết hợp cả đông và tây y vừa giúp giảm đau nhức lại bổ sung dinh dưỡng cho cột sống khỏe mạnh, làm chậm quá trình thoái hóa, tác động vào cả phần ngọn cũng như căn nguyên gốc rễ. Nổi bật là sản phẩm có thành phần chính là dầu vẹm xanh - chiết xuất từ con sò lưỡi xanh chứa nhiều vitamin và khoáng chất, trong đó, omega-3 là chất có hoạt tính sinh học cao, giúp kháng viêm, chống oxy hóa, tăng cường độ chắc khỏe của xương khớp, đĩa đệm. Dầu vẹm xanh cung cấp một số dưỡng chất cần thiết như: Chondroitin, glucosamine,… cho quá trình phục hồi, tăng cường sức khỏe của cột sống, đĩa đệm, sụn khớp. Kết hợp với thiên niên kiện, nhũ hương, vitamin nhóm B, K2, canxi, magie,... giúp nâng cao hiệu quả giảm đau cột sống lưng dưới, ngăn chặn bệnh lý về cột sống tiến triển nặng hơn, tăng sức đề kháng và cải thiện khả năng vận động. 

Dầu vẹm xanh giúp cải thiện đau cột sống lưng dưới hiệu quả.
Dầu vẹm xanh giúp cải thiện đau cột sống lưng dưới hiệu quả. 

Một trong số rất nhiều trường hợp bị đau cột sống lưng dưới đó là bà Võ Thị Liễu (tên thường gọi là bà Liệu, sinh năm 1954 – SĐT: 0983.141.823). Bà Liễu đột ngột bị đau lưng dưới, lan dọc xuống chân trái, từ đùi đến các đầu ngón chân. Bà đau đến độ không thể bế cháu, nhiều khi còn không đi đứng được. Con dâu, con trai đưa bà đi khám thì phát hiện bị gai cột sống, thoát vị đĩa đệm. Tưởng liệt, nhưng sau khi sử dụng sản phẩm thảo dược, bà đã có thể đi khom rồi đi thẳng, bế cháu và phụ giúp việc nhà trở lại như chưa từng bị cơn đau nào “quấy rầy”. Xem ngay chia sẻ của bà TẠI ĐÂY

Đau cột sống lưng dưới hoàn toàn có thể được ngăn chặn nếu bạn biết chăm sóc sức khỏe cột sống đúng cách. Để làm được điều này, hãy sử dụng sản phẩm có chứa dầu vẹm xanh mỗi ngày nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - viên nén Cốt Thoái Vương:

Hỗ trợ giảm thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm

Khung xương là bộ khung nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Vì vậy, nó giống như nền móng của một ngôi nhà. Bất cứ chỗ nào bị thương tổn cũng đều gây ra rất nhiều vấn đề ảnh hưởng đến hoạt động của các bộ phận khác. Bộ khung xương vững chãi giúp cơ thể linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, lao động hàng ngày. Chăm sóc khung xương trước khi xương lên tiếng là vấn đề không phải ai cũng biết. Đa phần mọi người chỉ để ý đến xương của mình khi chúng gây đau đớn trong sinh hoạt hàng ngày.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Cốt Thoái Vương là sự kết hợp giữa dầu vẹm xanh (Perna Viridis) và thành phần như: Cao thiên niên kiện, chiết xuất nhũ hương, glycine, MSM, canxi, magiê, vitamin B1, vitamin B2, vitamin K2 có tác dụng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do viêm thoái hóa khớp, đau nhức khớp do khô khớp, tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp. 

Sử dụng thích hợp với người bị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp. 

Sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam. 

Nếu bạn cũng đang bị đau lưng triền miên mà chưa biết phải làm thế nào để cải thiện? Hãy gọi đến số tổng đài 18006104, kết bạn Zalo/Viber số 0902.207.112 để chuyên gia tư vấn giúp bạn. Đặc biệt, khi mua 6 hộp Cốt Thoái Vương, quý khách sẽ được tặng 1 hộp thông qua tích điểm, tương đương tiết kiệm 160.000 đồng. Quý khách xin lưu ý là chỉ mua hàng khi còn đủ tem. Hơn thế nữa, nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm, CỐT THOÁI VƯƠNG tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu KHÁCH HÀNG sử dụng không hiệu quả. Đừng bỏ lỡ! Hãy nhanh tay gọi ngay quý vị nhé!

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc thêm