Dọa đánh ông chủ, đốt nhà hàng vụ con Gà 600.000đ tại Sầm Sơn

(PLO) -Sau khi sự việc tính tiền con Gà 2,4kg với 600.000đ xảy ra đặc biệt là thông tin được phát tán rộng rãi trên các mạng xã hội. Chủ nhà hàng Hải Nhân đã liên tục nhận được các cuộc điện thoại, tin nhắn khủng bố cả ngày lẫn đêm.
tin nhắn dọa đốt nhà hàng (ảnh chụp từ điện thoại của chủa nhà hàng Hải Nhân)
tin nhắn dọa đốt nhà hàng (ảnh chụp từ điện thoại của chủa nhà hàng Hải Nhân)
 Ngày 03/07, trao đổi với PLVN anh Cao Văn Thành chủ nhà hàng Hải Nhân cho biết; sau khi sự việc xảy ra cá nhân tôi nhận được hàng chục cuộc điện thoại và tin nhắn mỗi ngày trong đó có những cuộc điện thoại tôi vừa nghe máy thì đã bị chửi xối xả vào mặt. 
Có người dọa đánh gãy chân gãy tay có đối tượng còn dọa đốt nhà hàng chỉ vì nhà hàng chúng tôi cố tình “chặt chém”.
Trao đổi lại thông tin sự việc trên anh Thành cho biết thêm; đoàn khách hôm đó có tổng cộng 9 người, khi vào nhà hàng mặc dù chúng tôi đã đông khách nhưng vẫn thu xếp để đoàn khách trên có chỗ ngồi thoải mái. Ngoài việc gọi những đồ ăn trong hóa đơn, đoàn khách trên còn yêu cầu làm hộ Cua, Ghẹ mang từ bên ngoài vào. 
Bình thường chúng tôi sẽ thu phí khi làm hộ khách hàng những món đồ mang từ ngoài vào nhưng vì khách đông và biết trước khách sẽ phải đợi lâu nên chúng tôi không hề thu phí số Cua, Ghẹ làm hộ cho khách hàng. Sau khi thanh toán tiền xong cả đoàn khách đều rất vui vẻ ai ngờ sự việc sau đó lại xảy ra phức tạp như vậy.
Trước những nội dung khủng bố qua điện thoại như vậy, PV đặt vấn đề anh có báo công an  không thì anh Thành cho biết; khách hàng bức xúc như vậy cũng là vì họ chưa hiểu tường tận sự việc thôi, với lại nhà hàng chúng tôi cũng chưa bị gì cả nên chắc là tôi sẽ không báo công an. Tôi rất mong nếu khách hàng nào chưa hiểu hoặc muốn tìm hiểu sự việc thì cứ đến nhà hàng trực tiếp hay gọi điện thoại cho tôi, tôi sẽ giải thích rõ ràng, anh Thành chia sẻ.
Trước đó, vào ngày 29/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin 1 du khách bị chặt chém tới 600.000 đồng cho 1 con gà luộc tại thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, khi đi du lịch thông tin sau đó được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều với nhiều ý kiến bình luận. 
Sau khi sự việc xảy ra cơ quan chức năng thị xã Sầm Sơn đã vào cuộc xác minh thông tin nhưng vì chưa đủ căn cứ nên vụ việc trên vẫn tiếp tục được thu thập thông tin. Mặc dù vậy, nhà hàng Hải Nhân vẫn sẽ bị kiểm tra toàn diện về hoạt động kinh doanh, ông Hoàng Sỹ Quang đội trưởng đội QLTT số 2 khẳng định với PLVN.

PLVN tiếp tục thông tin tới bạn đọc vụ việc trên.

Đọc thêm