Vietnam Airlines bị chậm chuyến vì hành khách … đánh ghen

(PLO) - Thông tin ban đầu cho biết, chuyến bay VN274 của Vietnam Airlines từ TP.HCM đi Hà Nội tối 21/11 đã chậm 28 phút do  hành khách xô xát với nhau, có biểu hiện đánh ghen.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Trong chuyến bay VN274 của Vietnam Airlines từ TP.HCM đi Hà Nội tối 21/11,  hai phụ nữ ngồi ở gần hàng ghế cuối đã xỉ vả nhau, thậm chí dùng guốc đánh nhau khiến các hành khách khác hoảng loạn. 
Lời qua tiếng lại giữa hai bên cho thấy đây rất có thể là một vụ ẩu đả vì ghen tuông.
Bên cạnh ghế của hai người phụ nữ này là một người đàn ông đi cùng nhưng anh ta không can ngăn nổi các hành vi quá khích của hai người bạn đồng hành. 
Cuộc đánh ghen rất khó hiểu vì ghế ngồi của họ sát nhau, nghĩa là họ cùng làm thủ tục hàng không và xác nhận ghế ngồi.
Ngay sau khi thấy sự việc xảy ra, các tiếp viên hàng không đã có mặt để khuyên can nhưng hai người phụ nữ này vẫn cố tình không tuân theo hướng dẫn mà tiếp tục đánh chửi nhau. 
Đội tiếp viên chuyến bay nhận định, hành vi trên có thể đe doạ an toàn bay nên báo với cơ quan an ninh. Ngay sau đó, ba người mặc sắc phục màu xanh vào máy bay với máy quay và một số dụng cụ trấn áp. Họ yêu cầu ba người, hai nữ một nam, phải rời máy bay ngay tức khắc.
Sau khi ổn định trật tự, máy bay đã cất cánh lúc 21h35 phút và hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 23h15 phút cùng ngày, trễ hơn 35 phút so với kế hoạch.
Về thông tin hai người phụ nữ này đánh ghen trên máy bay, đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines từ chối xác nhận. Đại diện hãng này cho biết, nguyên nhân cụ thể của sự việc  sẽ do phía an ninh sân bay làm rõ, còn khi xảy ra sự cố đe dọa đến an ninh an toàn trên chuyến bay, nhân viên của hãng đã làm đúng theo các quy định của ngành hàng không./.
Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...
Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Đọc thêm