Có phải FPT Telecom thu tiền xong là phó mặc khách hàng?

(PLO) - Đó là câu hỏi, đồng thời cũng là bức xúc mà khách hàng gặp phải trước thái độ thờ ơ của FPT Telecom.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Liên quan đến những yếu kém về thái độ phục vụ của FPT Telecom, ngày 10/12, PLVN tiếp tục nhận được khiếu nại của khách hàng Lương Mạnh đại diện cho Công ty TNHH Giải pháp truyền thông Thiên An Minh, địa chỉ 56 Tương Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Trao đổi với PLVN, anh Mạnh cho biết, đang rơi vào tình trạng không biết giải quyết bằng cách nào do FPT Telecom gây ra.

Theo đó, Công ty của anh Mạnh đang dùng đường cáp quang và dịch vụ điện thoại chạy trên đường cáp quang của FPT Telecom.

”Vào thời điểm 8h sáng ngày 1/12/2014 công ty tôi đột ngột mất cáp quang, tôi đã gọi liên tục trong 2 ngày mùng 1 và mùng 2 vào số hỗ trợ 19006600 và đều nhận được câu trả lời: Bên em sẽ cho người đến kiểm tra. Tuy nhiên thì sau đó không ai đến kiểm tra và không có thông báo gì cả”- anh Mạnh kể lại.

Tiếp theo đó, đến hôm nay, ngày 10/12/2014 (đã 10 ngày kể từ khi mất mạng) anh Mạnh cho biết, sự việc vẫn như ban đầu, anh có gọi lại số hỗ trợ 19006600 và nhận được thông báo tuyến cáp quang đang bị đứt, chưa biết khi nào có lại.

“Chỉ một lời đáp trả lại "Chưa biết khi nào có lại", FPT vô trách nhiệm với chính khách hàng của mình vậy sao, chính nồi cơm của mình mà cũng đạp đi sao?”-khách hàng của FPT Telecom bức xúc đặt câu hỏi.

Ngoài ra, theo phản ánh của anh Mạnh, hợp đồng đã ký ban đầu giữa FPT Telecom và Công ty thì việc thanh toán cước là 100% cho năm đầu tiên.

“Vậy với trường hợp của tôi thì vị trí FPT Telecom đang ở đâu, không một thông báo, không một lời giải thích từ FPT? Có phải FPT Telecom thu tiền xong là phó mặc khách hàng? Những thiệt hại về dịch vụ thoại và kinh doanh của Công ty tôi trên đường cáp quang đó ai chịu?

"Tôi không biết gọi tới ai để xử lý trường hợp như của Công ty tôi  đang gặp phải, mong Báo Pháp luật Việt Nam có thể đăng tải nội dung phản ánh để FPT Telecom có hướng giải quyết cho tôi và các khách hàng đang gặp trường hợp tương tự.”- anh Mạnh nói.

Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về sự việc./.

Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...
Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Đọc thêm