Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương lại bị phong tỏa tài khoản

(PLO) - Sau khi phong tỏa tài khoản của OGC và PAMCO, Ocean Bank tiếp tục phong tỏa tài khoản ngân hàng của CTCP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương.
Công văn công bố thông tin của OCH.
Công văn công bố thông tin của OCH.
Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (mã OCH - HNX), ông Hà Trọng Nam vừa công bố thông tin, công ty này đã bị phong tỏa tài khoản tại Ngân hàng TMCP Đại Dương (Ocean Bank) kể từ ngày 7/1/2015.
Trước đó, ngày 31/12/2014, OceanBank đã nhận được Công văn yêu cầu của Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an đề nghị Ngân hàng thực hiện phong tỏa tài khoản của OCH. 
Theo tìm hiểu của PV, cổ phiếu của OCH trên thị trường chứng khoán hiện có giá 25.100 đồng/cổ phiếu. Tuy nhiên, đã gần 2 tháng nay, OHC không có hoạt động giao dịch nào đáng kể.
Trước đó, như PLVN đã đưa tin, ngày 31/12/2014, Oceanbank nhận được công văn số 2737/C46(P11) của cơ quan cảnh sát điều tra - Bộ Công An đề nghị Oceanbank phong tỏa tài khoản của OGC. Theo đó, tài khoản của OGC sẽ bị Oceanbank phong tỏa từ 6/1/2015.
Bên cạnh đó, ngày 05/01, Oceanbank đã có công văn gửi cho PAMCO về việc Oceanbank phong tỏa các tài khoản của PAMCO mở tại Oceanbank theo đề nghị của Cơ quan cảnh sát điều tra – Bộ Công An./.
Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...

Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Đọc thêm