Phố bán 'thần dược sung sướng', hướng dẫn 'bẫy tình' ở Sài Gòn

Chỉ cần được hỏi, chủ các “sạp” bán thuốc kích dục được ngụy trang bằng những tủ thuốc lá sẵn sàng cung cấp cho người cần hàng chục loại với nhiều mức giá khác nhau. 

"Cung cấp số lượng lớn, giao hàng tận nhà"

Không biết hình thành từ lúc nào, dọc một bên con đường Châu Văn Liêm (quận 5, TP.HCM) trở thành địa điểm bán đủ các loại thuốc kích dục. Loại dược phẩm này được người bán ngụy trang trong các tủ kính nhỏ bày bán vô số các mặt hàng hỗ trợ tình dục.

Phố bán 'thần dược sung sướng', hướng dẫn 'bẫy tình' ở Sài Gòn
Tủ bán thuốc kích dục cho nữ của bà L. được ngụy trang bằng các sản phẩm hỗ trợ tình dục. (Ảnh: Nguyễn Sơn).

Những người bán thuốc ngồi trên vỉa hè thành một hàng dài. Mỗi tủ bán mặt hàng này cách nhau chưa đầy trăm mét. Sau nhiều ngày tìm hiểu, phóng viên (PV) quyết định tiếp cận “sạp” bán thuốc lá, dụng cụ hỗ trợ tình dục của một người phụ nữ tên L., khoảng 50 tuổi.

Thấy PV dừng xe, ghé vào tủ bán đồ của mình, người này không chút bất ngờ. Đặt chiếc điện thoại xuống tủ đồ, bà nhìn PV như chờ đợi khách ra lời yêu cầu. Khi được PV cho biết đang tìm mua thuốc kích dục nữ, người này nói: “Muốn loại nào cũng có” rồi hướng mắt lên chiếc tủ kính bày biện la liệt hộp in hình các cô gái ăn mặc đầy gợi cảm.

Nhận thấy khách muốn được “xem hàng” trước, người này với tay, lấy từ ngăn trên cùng của chiếc tủ kính ra một túi nilon bên trong chứa nhiều hộp nhỏ. Bà giới thiệu, đây là thuốc kích dục nữ nhập từ Thái Lan. Giá của sản phẩm này là 300.000 đồng/chai.

Phố bán 'thần dược sung sướng', hướng dẫn 'bẫy tình' ở Sài Gòn
Người phụ nữ giới thiệu cho PV một loại thuốc kích dục khác. (Ảnh: Nguyễn Sơn).

Trong lúc PV đang quan sát loại thuốc này, người bán tiếp tục mở hộc tủ, lấy ra một túi khác chứa nhiều hộp được in, trang trí bằng hình ảnh bắt mắt. Bà cho biết, đây là thuốc kích dục nữ có xuất xứ từ Nhật Bản. Loại này có giá 500.000 đồng/chai.

Ngoài ra, người này còn giới thiệu tại đây có bán thuốc kích dục nữ của Mỹ, Trung Quốc… với mức giá dao động từ 100.000 - 500.000 đồng/chai. Thậm chí, bà còn khẳng định có thể cung cấp cho người mua số lượng lớn các loại mặt hàng này.

“Con muốn mua bao nhiêu cũng có. Mua số lượng càng lớn, giá giảm càng nhiều. Nếu con mua loại của Thái từ 50 chai trở lên, cô chỉ tính 100.000 đồng/chai, loại của Nhật, 200.000 đồng/chai. Con muốn lấy ngay ở đây cũng được. Nếu lấy nhiều, cô giao hàng miễn phí đến tận nhà”, người này quả quyết.

Để tạo lòng tin cho khách, bà này khẳng định, không có chỗ nào bán hàng uy tín hơn và đủ các mặt hàng thuốc kích dục dành cho nữ như sạp của bà. 

Hướng dẫn cách “bẫy tình” ngay trên phố

Rời tủ bán đồ của bà L., PV tiếp tục ghé “sạp” bán các sản phẩm hỗ trợ tình dục của một người phụ nữ khoảng 40 tuổi. Không như bà L., người này có vẻ dè dặt và đề phòng khách lạ. Chị không vội giới thiệu mình có bán thuốc kích dục nữ. Phải đến lần thứ 3, PV hỏi về các loại thuốc này, chị mới tin và cho biết đang bán nhiều loại với nhiều giá khác nhau.

Phố bán 'thần dược sung sướng', hướng dẫn 'bẫy tình' ở Sài Gòn
Người bán khẳng định, đây là loại thuốc kích dục nữ mạnh nhất ở dạng nước không màu, không mùi, không vị.(Ảnh: Nguyễn Sơn).

Chỉ tay về phía tủ kính của mình, chị nói: “Tùy theo số lượng, giá thành các loại thuốc cao thấp khác nhau. Ví dụ như loại đóng trong hộp 12 chai này nếu bán theo hộp tôi lấy 120.000/hộp. Tính ra, mỗi chai chỉ 10.000 đồng. Loại này, tôi không bán lẻ”.

Giới thiệu xong loại thuốc “bình dân, rẻ tiền”, người này lấy trong hộc tủ ra một bọc nilon màu đen, bên trong chứa nhiều hộp vuông cao khoảng 10cm. “Đây là loại thuốc của Mỹ. Chất lượng lắm nhưng giá rẻ, chỉ 40.000 đồng/hộp thôi”, người này giới thiệu.

Theo quan sát bên ngoài, PV ghi nhận, sản phẩm này không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hạn sử dụng. Ở 2 mặt bên của hộp thuốc chỉ có vài hàng thông tin bằng tiếng Anh ghi rõ việc thuốc này có tác dụng giúp phái nữ hưng phấn trong chuyện tình dục và nên sử dụng 10 phút trước tiến hành cuộc yêu đương.

Lý giải chuyện này, người bán cho biết, nếu như không mở nắp chai, thuốc có thể lưu giữ được trong thời gian rất lâu. Trên vỏ hộp không hề có thông tin hướng dẫn sử dụng vì những điều này, người bán sẽ tận tình hướng dẫn cho khách hàng.

Trước đó, bà L. cho biết, bà đang bán nhiều loại thuốc kích dục dành cho nữ ở nhiều dạng như: dạng lỏng không màu, không mùi, không vị, bột, viên nén, kẹo cao su, nước hoa… Tuy nhiên, loại thuốc ở dạng lỏng được nhiều người ưa chuộng, săn lùng nhất.

Khi được hỏi cách sử dụng, bà L. không hề có chút ngần ngại, hướng dẫn một cách tận tình: “Loại dạng bột thì bỏ vô nước uống của người mình muốn quan hệ, khuấy cho tan ra. Loại dạng nước thì dễ hơn, chỉ cần bỏ vô nước uống thôi”.

Trong khi đó, tại một điểm bán thuốc kích dục khác, PV được khuyến cáo không nên pha thuốc vào nước chanh, nước cam. Bởi, nước có vị chua hoặc axit sẽ hòa tan thuốc, làm mất tác dụng...

Chia sẻ với VietNamNet, luật sư Bùi Quốc Tuấn, Đoàn Luật sư TP.HCM cho biết, đối với mặt hàng là thuốc hỗ trợ sinh lý, hiện nay, tùy thuộc vào thành phần hóa học để bào chế ra sản phẩm mà ta có thể phân mặt hàng này thành dược phẩm hoặc thực phẩm chức năng. 

Tuy nhiên, theo quy định của pháp luật hiện hành, để được kinh doanh trên thị trường thì dược phẩm/ thực phẩm chức năng phải được đăng ký cấp phép lưu hành. Ngoài ra, nếu sản phẩm được xếp vào loại dược phẩm thì người kinh doanh phải đạt được giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc theo quy định pháp luật. 

“Đối với các mặt hàng thuốc hỗ trợ sinh lý được bán trên vỉa hè như PV nêu trên, nếu người bán không được cấp phép lưu hành, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc thì sẽ vi phạm pháp luật. Nếu bị phát hiện, người bán hoàn toàn có thể bị cơ quan chức năng xử phạt theo quy định của pháp luật”, luật sư Tuấn nhấn mạnh.