Tiền Giang: Quán Minh Tâm bị tố bán hàng quá date!

(PLO) - Hàng loạt bánh pía mang nhãn hiệu Hưng Thành bị khách hàng phát hiện hết hạn sử dụng khi đang lựa chọn để mua về dùng. Sự việc xảy ra tại quán cơm Minh Tâm, Tiền Giang tọa lạc ở đầu đường dẫn vào Cao tốc Trung Lương – TP HCM). Đây là quán khá nổi tiếng với nhiều thực khách gần xa khi đi qua đoạn đường này. 
Tiền Giang: Quán Minh Tâm bị tố bán hàng quá date!

Vào ngày 17/6, nhiều khách đi đường dừng chân ăn uống và mua hàng làm quà đã phát hiện quán Minh Tâm bán bánh pía mang nhãn hiệu Hưng Thành đã hết hạn hơn 10 ngày trước đó. Trước thắc mắc của khách hàng, nhân viên của quán cơm này không nhận sai sót mà còn trả lời với thái độ không cầu thị, thiếu thân thiện, lịch sự với khách hàng. Người quản lý quán Minh Tâm tên Nga nói khá gay gắt: “Chúng tôi bày hàng ở đây thì khách phải tự coi trước khi mua chứ!”. Chưa dừng lại ở đó, sau khi khách không mua hàng và quay lưng đi thì cô quản lý này còn “lớn tiếng” với nhân viên của mình: “Tụi nó là tụi nào vậy?”. 

Chị Oanh (39 tuổi, Vũng Tàu) – một khách hàng đang có mặt tại đây cho biết: “Lúc đó tôi dự định mua một số bánh pía mang về ăn và làm quà biếu. Tuy nhiên, khi cầm lên xem thì phát hiện bánh đã quá hạn, có loại đã quá 10 ngày và còn có loại đến ngày hôm sau là hết hạn. Tôi thật không thể tin được quán cơm lớn, uy tín mà từ trước giờ tôi thường ghé khi đi miền Tây lại bán hàng kiểu này. Tuy vậy, điều không hài lòng nhất là thái độ phục vụ của nhân viên tại đây khi khách góp ý. Đặc biệt là cô quản lý, thái độ của cô ấy thiếu nhã nhặn, lịch sự như vậy”. 

Sau đó, PLVN đã liên hệ đến đường dây nóng của Cty sản xuất bánh pía Hưng Thịnh để tìm hiểu thông tin, ông Thịnh – Giám đốc phân phối chỉ nói vỏn vẹn: “Cách xử lý của sự việc này là Công ty sẽ không phân phối sản phẩm tại quán cơm Minh Tâm nữa”… rồi từ chối các câu hỏi khác của phóng viên. Từ đó đến nay PLVN đã trông chờ sự thiện chí của các đơn vị liên quan, tuy nhiên không ai thông tin hoặc có hồi âm để khách hàng hài lòng… 

Với cách trả lời thiếu tôn trọng khách hàng và xem thường những quy định liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm như đã xảy ra ở quán Minh Tâm cũng như cách trả lời thiếu trách nhiệm của Công ty sản xuất bánh pía Hưng Thịnh là không thể chấp nhận. Đề nghị cơ quan chức năng liên quan, Hội Bảo vệ người tiêu dùng cần vào cuộc để làm rõ. 

Đọc thêm