Vào Tết, nhà mạng nỗ lực tìm cách chiều khách hàng

(PLVN) - Bên cạnh việc tăng cường hạ tầng đảm bảo liên lạc thông suốt, các nhà mạng còn không ngừng nỗ lực sáng tạo cách thức chiều lòng thuê bao.
Viettel tung ra nhiều chương trình hấp dẫn khác trong dịp Tết Canh Tý.
Viettel tung ra nhiều chương trình hấp dẫn khác trong dịp Tết Canh Tý.

Viettel tặng 4G cho tất cả các khách hàng 

Với thông điệp “Có data, Tết đâu cũng là nhà”, Viettel triển khai chương trình tặng quà data cho 100% khách hàng di động. Theo đó, chỉ cần nhắn tin “TET” gửi 191, người dùng mạng Viettel sẽ được tặng lưu lượng data 4G lên tới 7GB hoặc 3GB hoặc 1GB dùng trong thời gian tương ứng là 7 ngày/3 ngày/1 ngày. 

Thời gian triển khai chương trình từ 23 đến 29 tháng Chạp (tức là từ 17/1 đến 23/1/2020 Dương lịch). Để sử dụng lưu lượng data 4G miễn phí, khách hàng cần sử dụng máy 4G, Sim 4G và bật chế độ 4G trên máy. 

Không chỉ dừng lại ở ưu đãi data cho khách hàng, Viettel còn tung ra nhiều chương trình hấp dẫn khác trong dịp Tết này. Nhân dịp Tết cổ truyền Canh Tý, ngoài khuyến mại data, Viettel mở riêng một tab với tiêu đề “Sắm Tết” trên ứng dụng My Viettel/Viettel++, cho phép người dùng đổi điểm tích lũy Viettel++ ra các voucher giảm giá phục vụ nhu cầu mua sắm ngày Tết.

Bên cạnh các voucher phục vụ nhu cầu giải trí như thông thường, “Sắm Tết” còn mang đến voucher giảm giá các mặt hàng đặc sản vùng miền khác như trái cây, mai, đào, quất… để sẵn sàng cho một mùa Tết đầm ấm, đoàn viên.

Với hơn 1.000 đối tác nằm trên khắp cả nước, “Sắm Tết” cho khách hàng cơ hội sử dụng những đặc sản tết trên khắp mọi miền tổ quốc. Ngoài ra, đây không chỉ là ưu đãi cho người dân ở các thành phố lớn. Cùng với sự bùng nổ của thương mại điện tử, khách hàng có thể sử dụng những voucher giảm giá để mua hàng trực tuyến hoặc lựa chọn những cửa hàng tại địa phương mình sống để đổi điểm và tận hưởng ưu đãi từ Viettel.

VNPT ra mắt gói Data ưu đãi khủng phục vụ dịp Tết Canh Tý

Cũng nhằm tăng cường phục vụ nhu cầu data của khách hàng dịp Tết, VNPT lần đầu tiên ra mắt gói cước có data lớn mỗi ngày và miễn phí vượt dung lượng. Với gói Đỉnh 60G, khách hàng sẽ được sử dụng 60GB (2GB/ngày) với giá chỉ 120.000đ/tháng, hết lưu lượng gói khách hàng vẫn có thể online không giới hạn với băng thông thấp hơn. 

Được áp dụng từ ngày 21/01/2020 với dung lượng khủng cùng tính năng truy cập bất tận, gói cước sẽ đáp ứng mọi hoạt động online của khách hàng, đặc biệt có thể cung cấp đường truyền tốc độ cao, ổn định tại mọi nơi, giúp khách hàng về quê sum họp gia đình hay du lịch nghỉ Tết vẫn dễ dàng vào mạng. Để đăng ký, khách hàng chỉ cần soạn D60G gửi 888. 

Đến thời điểm này, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã sẵn sàng mạng lưới phục vụ khách hàng dịp Tết năm nay.
Đến thời điểm này, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam  VNPT đã sẵn sàng mạng lưới phục vụ khách hàng dịp Tết năm nay.  

Đến thời điểm này, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam  VNPT đã sẵn sàng mạng lưới phục vụ khách hàng dịp Tết năm nay. Về chuẩn bị mạng lưới, ngay trong năm 2019, VNPT đã mở rộng năng lực mạng 3G, 4G. Cùng với đó, VNPT triển khai một loạt giải pháp kỹ thuật trên toàn mạng, trong đó mở rộng nâng cao năng lực mạng lõi, thực hiện tối ưu mạng lưới để bảo đảm an toàn cho việc dịch chuyển thuê bao từ tại các khu vực dự kiến tập trung đông người và tại một số địa phương trong dịp Tết. VNPT tự tin đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

Đặc biệt, bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ, mạng lưới, trong suốt dịp nghỉ Tết Canh Tý, các Tổng đài hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của VNPT như Tổng đài 18001166 cho dịch vụ Internet, Truyền hình VNPT và Tổng đài 18001091 cho dịch vụ di động VinaPhone sẽ làm việc nhằm đảm bảo giải đáp, hỗ trợ khách hàng kịp thời và nhanh chóng nhất. 

Đọc thêm