Kienlongbank khánh thành 02 trụ sở mới tại tỉnh Kiên Giang

(PLO) - Cuối tuần qua, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) khánh thành trụ sở mới Kienlongbank số 02 tại số 171, khu phố Kinh B, thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp và Kienlongbank An Biên tại địa chỉ số 135 quốc lộ 63, khu phố 3, thị trấn Thứ 3, huyện An Biên. 
Kienlongbank khánh thành 02 trụ sở mới tại tỉnh Kiên Giang

Kienlongbank Số 02 và An Biên là 02 đơn vị được thành lập từ những ngày hoạt động của Kienlongbank. Trong quá trình hoạt động kinh doanh, 2 đơn vị này đã mang về những hiệu quả tích cực cho Ngân hàng, đóng góp rất lớn vào sự phát triển thương hiệu của Ngân hàng tại địa phương.

Cùng với đó, trong tháng 1 và tháng 2, Kienlongbank tiếp tục chuyển địa điểm hoạt động 4 trụ sở: Chi nhánh Tiền Giang, Phòng giao dịch (PGD)  Bến Cát (Bình Dương), PGD Cai Lang (Đà Nẵng), PGD Sông Cầu (Phú Yên), với sự đầu tư về cơ sở vật chất này, Kienlongbank cam kết sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành tin cậy cùng với khách hàng trên cả nước ”.  

Tại buổi lễ khánh thành, Kienlongbank đã trao tặng 100 suất học bổng Chia sẻ ước mơ dành cho các em học sinh chăm ngoan học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn tại huyện An Biên và Tân Hiệp (mỗi huyện 50 suất), mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và quà tặng bao gồm: tập, viết và nón Kienlongbank.  

Đọc thêm