Vì sao Trần Anh Riverside được hình thành ở phía Tây thành phố?

(PLO) - Trần Anh Riverside vừa là niềm tự hào vừa là tâm huyết của chủ đầu tư Trần Anh Group. Dự án được đầu tư chỉn chu nhất để hệ thống tiện ích sinh thái vượt trội kết hợp phong cách sống hiện đại. Nhưng tại sao lại Trần Anh lại chọn thị trường bất động sản phía Tây và chọn mảnh đất Long An làm nơi đặt dự án tâm huyết của mình?

Nhu cầu thụ hưởng cuộc sống ven sông của cư dân

Nguồn cảm hứng làm tiền đề cho sự ra đời của Trần Anh Riverside tại Bến Lức – Long An là quan niệm "khai môn lập hướng" trong việc chọn thế đất, thế nhà của người mua bất động sản. Theo quan điểm của một nhóm không nhỏ cư dân, hướng và thế của đất ảnh hưởng rất lớn đến công việc và cuộc sống của gia chủ. 

Bất động sản ven sông được ưu tiên hàng đầu bởi yếu tố "thủy" ở phía trước mỗi căn nhà. Theo quan niệm phong thủy phương Đông, trước cửa nhà có nước là có phúc trạch, bởi nước là biểu tượng của phúc. Nếu hai bên có sông tạo thành thế bao bọc, thì sẽ tạo sinh khí tốt lành, gia đình như ý, con cháu phúc lộc nhiều.

Hấp lực của cảnh quan thiên nhiên và thế view sông đắc địa

Chủ đầu tư Trần Anh Group chia sẻ rằng chính tiếng gọi của cảnh quan thiên nhiên xanh bao trùm và thế view sông đắc địa là nguồn cảm hứng lớn tạo nên Trần Anh Riverside. Bởi vị thế này cho phép Trần Anh mang lại cuộc sống tràn đầy khí lực và tài vận cho cộng đồng cư dân phía Tây thành phố.

Trần Anh Riverside có 3 mặt view sông, hay nói đúng hơn, Trần Anh Riverside như một viên ngọc được bao bọc bởi dòng sông Vàm Cỏ Đông hiền hòa. Từ bất cứ căn nhà phố, biệt thự nào trong dự án, bạn cũng có thể đắm mình trước dòng sông tĩnh lặng và cảm nhận hơi thở bình yên của cuộc sống. Mỗi nhịp thở trong tổ ấm của bạn sẽ hòa quyện với làn gió trong lành và không khí tươi mát của hơi nước từ dòng sông đưa vào.

Tiếng gọi của xu hướng thị trường dịch chuyển về phía Tây

Thị trường dịch chuyển về phía Tây thành phố kéo theo nhiều lợi thế là lý do thứ 3 kiến tạo dự án Trần Anh Riverside. Đại diện Trần Anh Group cho rằng, từ khu Tây – vốn là cửa ngõ về các tỉnh Tây Nam Bộ, cư dân có thể di chuyển dễ dàng hơn rất nhiều. Tuyến đại lộ Võ Văn Kiệt hình thành đã kết nối khu Tây với trung tâm thành phố và thông qua hầm Thủ Thiêm để kết nối với khu Đông. Cùng với đó, hạ tầng khu Tây được quy hoạch khá bài bản, tạo tiền đề cho sự phát triển thịnh vượng hơn nữa cho bất động sản và đô thị hóa khu vực này. 

Theo ghi nhận, trong những năm gần đây khu vực này xuất hiện hàng trăm dự án bất động sản lớn nhỏ. Từ những chủ đầu tư nhỏ cho đến những cái tên đình đám như Novaland, Phúc Khang, Angia, Hưng Thịnh, Sacomreal…. Nhiều dự án nhanh chóng mọc lên, vừa thu hút khách hàng vừa thúc đẩy hệ thống tiện ích, dịch vụ ngày một hoàn thiện hơn.

Khu Tây không chỉ tập trung các  dự án tận dụng tối đa yêu tố thiên nhiên, mà cả những dự án được đầu tư theo dòng nhà ở thông minh công nghệ 4.0 như khu căn hộ thông minh High Intela và West Intela cũng quy tựu về đây. Dự án mới vẫn mọc lên dọc theo đại lộ Võ Văn Kiệt và các tuyến đường huyết mạch khác hàng ngày dẫu cho thị trường bất động sản thành phố đang có dấu hiệu chững lại.

Được sự ủng hộ và cấp phép của UBND tỉnh Long An

Theo chủ đầu tư Trần Anh Group, Trần Anh Riverside hình thành còn nhờ một phần lớn vào sự ủng hộ và cấp phép của UBND tỉnh Long An. Các thủ tục, giấy tờ mua bán sẽ được tiến hành nhanh chóng dưới sự kiểm soát chặt chẽ từ UBND tỉnh Long An và các cơ quan chức năng liên quan. Việc này giúp cư dân Trần Anh vừa yên tâm về tính pháp lý khi quyết định đầu tư vào dự án, vừa giúp Trần Anh Group khẳng định uy tín của mình trong mắt khách hàng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Trần Anh Riverside đang bước vào những khâu cuối cùng hoàn thiện dự án. Thông tin liên hệ: 

Hotline: 0931 539 292 – 0272 3751 292. 

Website: www.trananhriverside.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/trananhriverside.com.vn

Đọc thêm