Bí thư Quảng Bình yêu cầu giải quyết có chất lượng các kiến nghị của cử tri

(PLO) - Sáng nay, Quảng Bình đã khai mạc kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh Quảng Bình khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 – 2021.
Các đại biểu tham dự kỳ họp.
Các đại biểu tham dự kỳ họp.

Kỳ họp lần này tập trung đánh giá tình hình triển khai nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2017 của tỉnh Quảng Bình, quyết định mục tiêu, giải pháp thực hiện năm 2018 và xem xét một số nội dung quan trọng khác.

Phát biểu khai mạc, ông Hoàng Đăng Quang - Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Bình nhấn mạnh tầm quan trọng của kỳ họp cuối năm 2017 này và yêu cầu UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc trả lời chất vấn của các đại biểu, giải quyết có chất lượng các kiến nghị, đáp ứng niềm tin và mong đợi của cử tri.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Bình Hoàng Đăng Quang phát biểu khai mạc kỳ họp.
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Bình Hoàng Đăng Quang phát biểu khai mạc kỳ họp. 

Báo cáo thực hiện kế hoạch năm 2017 và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2018 do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Hoài chỉ rõ, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh năm 2017 tăng 6,62% so với cùng kỳ 2016, vượt kế hoạch đề ra.

Trong ngày 6/12, các đại biểu cũng nghe 14 báo cáo và tờ trình của Thường trực HĐND tỉnh, UBND tỉnh và các sở, ban, ngành liên quan về tình hình kết quả công tác năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ 2018; báo cáo tổng hợp kiến nghị của cử tri, báo cáo của Đoàn đại biểu Quốc hội về kết quả kỳ họp thứ 4; kết quả giám sát chuyên đề của các ban HĐND tỉnh...

Theo kế hoạch, kỳ họp này sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 6 - 8/12/2017./.

Đọc thêm