Hơn 10.000 cuốn sách nửa giá hút khách tại Nghệ An

(PLVN) - Hơn 10.000 cuốn sách thật, chất lượng ở nhiều lĩnh vực được tổ chức bày bán tại Hội sách nửa giá tại Nghệ An diễn ra tại Công viên trung tâm (TP Vinh, Nghệ An) thu hút đông đảo các độc giả yêu sách. 
Hơn 10.000 cuốn sách thật, nửa giá được bán tại Hội sách.
Hơn 10.000 cuốn sách thật, nửa giá được bán tại Hội sách.

Tại Hội sách nửa giá tại Nghệ An lần này, nhà xuất bản Alpha Books đem đến hơn 10.000 cuốn sách thật, chất lượng ở nhiều lĩnh vực (như chính trị, pháp luật, kinh tế, giáo dục, văn hoá, lịch sử,…) với mức chiết khấu ưu đãi lên đến 50%. Hội sách là một điểm đến đáp ứng nhu cầu “săn sách giá rẻ” của độc giả.

Ông Phạm Đức Tuấn, đại diện Alpha Books cho biết: “Những ngày này, hội sách thu hút hàng trăm lượt bạn đọc, bán được rất nhiều sách. Hội sách tổ chức nhằm lan toả văn hoá đọc đến với mọi người, và khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Đây cũng là cơ hội mọi người giúp mọi người tìm kiếm được quyển sách ưng ý, với giá thành ưu đãi.”

Hơn 10.000 cuốn sách nửa giá hút khách tại Nghệ An ảnh 1

Với nhiều chủng loại sách khác nhau, Hội sách thu hút đông đảo độc giả ở nhiều lứa tuổi.

Độc giả đến hội sách lần này chiếm số đông vẫn là lứa tuổi học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, còn có các công chức, các bậc phụ huynh và những người cao tuổi. Họ đến để được thưởng thức món ăn tinh thần quý giá từ sách.

Bạn Đào Thị Như Thuỷ - là một người rất yêu sách cho biết: “Mình đã có mặt ở đây từ sáng, và cảm thấy rất hào hứng khi được tiếp cận được nhiều loại sách bổ ích và đánh giá cao cả về nội dung lẫn hình thức của sách.”

Hội sách nửa giá tại Nghệ An
Hội sách nửa giá tại Nghệ An

Bên cạnh hoạt động trưng bày, bán sách giá với mức giá ưu đãi, chương trình còn là nơi để các bạn đọc giao lưu với nhau, giới thiệu những đầu sách mới,…

Với các sản phẩm chất lượng cùng các chương trình, hoạt động đa dạng, Ban tổ chức muốn gửi gắm những thông điệp về giá trị của sách tới độc giả, xây dựng thói quen đọc, qua đó, khẳng định tầm quan trọng của sách, việc đọc sách trong đời sống xã hội. Hội sách sẽ mang đến những khoảng thời gian bổ ích cho những người yêu sách trong những ngày cuối năm này.

Đọc thêm