Vietnammobile bị tố lừa đảo khách hàng

(PLO) - Người tiêu dùng phản ánh cảm thấy bức xúc vì thái độ coi thường khách hàng, có sự ăn chặn tiền của Vietnammobile và đề nghị có lời giải thích thỏa đáng từ phía nhà mạng.
Vietnammobile bị tố lừa đảo khách hàng

Báo Pháp luật Việt Nam vừa nhận được phản ánh từ anh Trần Trung Hiếu về việc không nạp được thẻ cào của nhà mạng Vietnammobile.

Anh Hiếu cho biết, có mua thẻ nạp của nhà mạng Vietnammobile mệnh giá 100.000 đồng, có hạn sử dụng hết ngày 31/12/2014. Vào hồi 23h30' ngày 31/12/2014, khách hàng này tiến hành nạp thẻ nhưng bị từ chối và thông báo là thẻ đã quá hạn mặc dù vẫn chưa hết thời hạn ghi trên thẻ là hết ngày 31/12/2014.

“Ngay lúc đó tôi đã điện thoại lên bộ phận Chăm sóc khách hàng của Vietnammobile và được trả lời là sẽ tiếp nhận, đưa ra lời giải thích sớm nhất. Mấy hôm sau tôi gọi lại thì vẫn chỉ nhận được trả lời là lại tiếp nhận và sẽ liên lạc lại” – anh Hiếu cho biết. 
 
Thẻ cào Vietnammobile còn hạn sử dụng nhưng khách hàng không thể nạp được và báo đã hết hạn sử dụng.
Thẻ cào Vietnammobile còn hạn sử dụng nhưng khách hàng không thể nạp được và báo đã hết hạn sử dụng. 

Tiếp theo đó, vào chiều thứ 7 ngày 3/1/2015 khách hàng lại gọi điện đến tổng đài để hỏi về kết quả giải quyết thì lại nhận được thông báo phải chờ thêm từ phía nhân viên Vietnammobile.

“Sau đó có một bạn trai gọi điện lại bảo là sẽ trả lời tôi trong ngày thứ 7 hoặc chậm nhất là thứ 2 tới khi đi làm việc. Hết thứ 2 cũng không hề có phản hồi nào từ nhà mạng. Chiều thứ 3, ngày 6/1/2015 tôi lại điện thoại lên tổng đài hỏi và lại nhân được câu trả lời là chờ giải quyết. Sau đó có 1 bạn nữ từ tổng đài gọi lại và nói sẽ trả lời cho tôi và trả lời trước 17 giờ ngày 7/1/2015.

17h20 phút ngày 7/1/2015 có cuộc gọi lỡ từ tổng đài, sau đó tôi gọi lại và lại nhận được trả lời rằng sẽ tiếp nhận để giải quyết tiếp và sẽ trả lời lại cho tôi vào 8 giờ sáng ngày 8/1/2014” – anh Hiếu trình bay lại sự việc.

Tuy nhiên, anh Hiếu khẳng định, cả ngày 8/1/2015 vẫn chưa hề có ai từ nhà mạng liên lại.

“Tôi rất bức xúc vì thái độ coi thường khách hàng và ăn chặn tiền của nhà mạng. Tôi đã ghi âm cuộc đàm thoại trong 2 ngày 6 và 7/1 để làm căn cứ. Tôi cũng chẳng cần lấy lại 100.000 tiền thẻ nhưng tôi muốn đưa sự việc này ra để cho nhà mạng cần phải xem lại cách cư xử bất lịch sự, coi thường khách hàng và những lời hứa hão không đúng sự thật của nhà mạng Vietnammobile” – khách hàng Trần Trung Hiếu bức xúc nói.
Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin thêm về sự việc./.
Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...

Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Đọc thêm