Viettel giảm 50% cước gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng

(PLO) - Việc giảm giá cước gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng nhằm giúp cho khách hàng được tư vấn kỹ hơn khi hỗ trợ từ Viettel.

Viettel giảm 50% cước gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng

Từ ngày 01/12/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel giảm giá 50% cước gọi tới tổng đài 19008198/198 và 19008098 xuống chỉ còn 100 đồng/ phút.
Cụ thể, khi Khách hàng gọi tới các tổng đài 19008198 hoặc 198 (Tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ) và tổng đài 19008098 (Tổng đài hỗ trợ Doanh nghiệp) chỉ phải trả cước phí 100đ/ phút (tính theo block 1 phút + 1 phút) thay vì 200 đồng/ phút như trước đây. Việc giảm giá cước gọi tới tổng đài nhằm hỗ trợ Khách hàng khi có nhu cầu gọi tổng đài sẽ được tư vấn kĩ hơn, từ đó giúp Viettel gần hơn với Khách hàng.
Sau 15 năm gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam, Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với số nhân sự lớn nhất cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam.
Viettel hiện đã có 5 Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực (đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Thái Nguyên) với hơn 5.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại, đủ khả năng đáp ứng hơn 3 triệu cuộc gọi/ngày.
TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Cán bộ quản lý thị trường kiểm tra một cửa hàng giầy vi phạm. (Ảnh minh hoạ).

Kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, 1 cá nhân bị phạt hơn 100 triệu đồng

(PLVN) - Mới đây, vào ngày 30/6, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hải Dương Lưu Văn Bản đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông V.V.Đ (trú xã Thăng Long, thị xã Kinh Môn, Hải Dương) số tiền 110 triệu đồng do ông Đ không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định, trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.

Đọc thêm