Học viên phi công khóa I của VietJet lên đường sang Mỹ

(PLO) - Ngày 28/5, VietJet tổ chức lễ chúc mừng và tiễn các học viên phi công khóa I của hãng lên đường sang Mỹ để tham gia khóa đào tạo phi công cơ bản. Đây là 23 học viên xuất sắc đã vượt qua những vòng thi tuyển gắt gao của Hội đồng Việt – Mỹ.
Lãnh đạo VietJet chúc mừng và tặng quà lưu niệm cho các học viên
Lãnh đạo VietJet chúc mừng và tặng quà lưu niệm cho các học viên
Các học viên này sẽ tham gia chương trình đào tạo phi công cơ bản tại một trong những cơ sở đào tạo Phi công lớn nhất tại Mỹ. Kết thúc khóa học, các học viên được cấp chứng chỉ phi công cơ bản (CPL), được công nhận trên toàn thế giới. 
Qua 4 vòng xét tuyển, đảm bảo các yêu cầu khắt khe của ngành hàng không về sức khỏe, kiến thức và năng lực, VietJet đã tuyển dụng được 23 học viên ưu tú nhất đại diện cho hơn 200 thí sinh đăng ký. Đặc biệt, trong số trúng tuyển có 2 học viên là nữ.
Đại diện học viên chia sẻ cảm nghĩ trước khi bước vào khóa đào tạo
Đại diện học viên chia sẻ cảm nghĩ
trước khi bước vào khóa đào tạo 
Sau đó, các học viên sẽ tiếp tục chương trình đào tạo phi công chuyển loại A320 do VietJet phối hợp với Tập đoàn Airbus triển khai. A320 là dòng máy bay thông dụng, được VietJet và một số hãng hàng không trên thế giới khai thác hiệu quả. 
Ông Lương Thế Phúc – Phó Tổng giám đốc VietJet – chủ trì chương trình này vui mừng phát biểu: “Chương trình đào tạo phi công “Ai cũng có thể làm phi công” của VietJet vẫn sẽ được tiếp tục trong thời gian tới để chuẩn bị cho lớp học viên khóa II/2014. Đây là kế hoạch phát triển đội bay dài hạn của VietJet, nhằm gia tăng cả về số lượng và chất lượng phi công cho VietJet nói riêng và ngành hàng không nói chung. Với môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp, VietJet luôn chào đón các thành viên mới có tài năng và lòng yêu nghề để cùng chung tay phát triển VietJet và ngành hàng không Việt Nam và khu vực”. 
Giải đáp và chia sẻ thông tin cho các ứng viên trong ngày hội tuyển dụng phi công
Giải đáp và chia sẻ thông tin cho các ứng viên
trong ngày hội tuyển dụng phi công 

Đọc thêm