Nhận ưu đãi từ những địa điểm tốt nhất cùng mDeal

(PLO) -Từ 20/11/2015, MobiFone sẽ chính thức ra mắt  mDeal - dịch vụ thẻ ưu đãi thông minh dành cho bạn khi mua sắm hoặc sử dụng các dịch vụ ẩm thực, khách sạn và giải trí tại các điểm liên kết với mDeal trên toàn quốc. 

mDeal mang đến những ưu đãi từ địa điểm tốt nhất
mDeal mang đến những ưu đãi từ địa điểm tốt nhất
Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn có thể đăng ký dịch vụ mDeal và sử dụng các điểm liên kếttốt nhất trên mDealđã được MobiFone lựa chọn, cập nhật đầy đủ trong từng lĩnh vực: Ẩm Thực, Giải Trí, Làm Đẹp và Chăm Sóc Sức Khỏe, Mua Sắm, Khách Sạn. 
mDeal sẽ giúp bạn tìm kiếm các địa điểm mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, khách sạn,… gần nhất và nhận được ưu đãi giảm giá, chiết khấu hấp dẫn nhất qua thẻ ưu đãi m-Card.
Các đối tác liên kết trên mDeal sẽđược MobiFone truyền thông miễn phí, hỗ trợ tăng nhanh doanh thu cùng nhiều tiện ích trên điện thoại di động.  
MIỄN CƯỚC  07 ngày sử dụng cho các thuê bao đăng kýlần đầu dịch vụ mDeal.
MIỄN CƯỚC 3G khi truy cập http://mDeal.vn hoặc ứng dụng mDeal.
Để đăng ký gói Tuần, hãy soạn tin: DK D7gửi 9193(cước sau miễn phí: 7.000 đồng/7ngày) hoặc truy cậphttp://mdeal.vn hoặc tải ứng dụng mDeal trên Google Play và App Store cho các máy điện thoại có hệ điều hành Android và IOS.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập Tại đây (link http://mDeal.vn )hoặc liên hệ tổng đài 9090.

Đọc thêm