Karo sẽ là ứng dụng OTT tối ưu cho doanh nghiệp?

(PLO) - Sáng 14/3/2018, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức giới thiệu ứng dụng OTT Karo. Với hàng loạt điểm mạnh, liệu Karo có khắc phục được những bất cập của các dịch vụ OTT hiện hữu, tạo dấu ấn đối với cộng đồng doanh nghiệp?
Dịch vụ OTT Karo được tính toán sẽ tiết kiệm chi phí liên lạc cho doanh nghiệp và các thành viên trong doanh nghiệp
Dịch vụ OTT Karo được tính toán sẽ tiết kiệm chi phí liên lạc cho doanh nghiệp và các thành viên trong doanh nghiệp

Theo đại diện VNPT, dịch vụ Karo được xây dựng nhằm khắc phục bất cập hiện hữu của các ứng dụng OTT  như kết nối không ổn định, độ bảo mật và riêng tư kém, quá nhiều quảng cáo và chưa cá biệt hóa theo đúng nhu cầu người dùng.

Cụ thể, ngay từ đầu, Karo đã mang định hướng khác biệt khi được xây dựng như là một ứng dụng OTT hướng đến các tổ chức doanh nghiệp. Karo mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về các tiện ích của một mạng xã hội doanh nghiệp riêng biệt, linh hoạt, an toàn và hiệu quả.

Bên cạnh đó, Karo đảm bảo lợi ích của khách hàng về quyền riêng tư cho cá nhân, bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp và tiết kiệm chi phí.

Tại lễ ra mắt dịch vụ OTT này, đại diện VNPT giới thiệu một loạt điểm nhấn nổi bật của Karo: Gọi điện từ ứng dụng ra tất cả các thuê bao di động và cố định trong nước; Mã hóa toàn trình các cuộc hội thoại nhóm theo tiêu chuẩn HTTPS và TLS; Tích hợp tổng đài vPBX (Tổng đài nhánh nội bộ); Cung cấp nền tảng quản lý giao tiếp nội bộ doanh nghiệp với các tiện ích: danh bạ doanh nghiệp, nhóm làm việc, bản tin nội bộ, nhóm câu lạc bộ,... tất cả được đồng bộ trên cùng một hệ thống được quản trị bởi doanh nghiệp.

Theo tính toán của VNPT, dịch vụ OTT Karo còn tiết kiệm chi phí liên lạc cho doanh nghiệp và các thành viên trong doanh nghiệp: miễn phí data sử dụng ứng dụng; miễn phí gọi điện và nhắn tin giữa các thành viên Karo; tiết kiệm cước gọi điện và nhắn tin từ Karo đến các thuê bao di động và cố định khác, nói không với chi phí đầu tư hệ thống tổng đài, chi phí bảo dưỡng, vận hành hệ thống.

Đồng thời, Karo còn có khả năng tích hợp với các phần mềm quản lý của tổ chức doanh nghiệp.

Với việc ra mắt ứng dụng OTT cho doanh nghiệp đầy sáng tạo theo cách chuyên biệt, khác biệt, VNPT hy vọng Karo nhận được sự hướng ứng nhiệt tình của cộng đồng doanh nghiệp khi mang đến một công cụ liên lạc và quản lý doanh nghiệp đa nền tảng, giá trị gia tăng phong phú với chi phí tiết kiệm và bảo mật dữ liệu cao nhất. 

Từ ngày 14/3/2018, VNPT triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt: Khi tải App Karo, khách hàng sẽ được tặng 10.000 đồng vào Tài khoản chính và 300 phút gọi từ Karo đến thuê bao VinaPhone/tháng trong vòng 03 tháng.

Đọc thêm