[links()] Liên tiếp trong những ngày qua, rất nhiều khách hàng của mạng di động S-Fone đến văn phòng công ty này ở Đà Nẵng để phản ánh bức xúc về dịch vụ mạng.
Những khách hàng này cho biết, kể từ đầu tháng 3/2012, hầu như tất cả các thuê bao của S-Fone đều rơi vào tình trạng tê liệt, không thể liên lạc được.
Một số khách hàng cho biết, khi họ điện thoại đến cho văn phòng công ty thì được trả lời do tổng đài... cắt nhầm một số cáp.
Chờ mạng khắc phục sự cố quá lâu, nhiều người đã đến văn phòng Công ty S-Fone tại Đà Nẵng trên đường Trần Hưng Đạo (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) thì đều bị từ chối gặp gỡ giải quyết với đại diện công ty.
Công ty S-Fone vẫn không có kết quả sửa chữa điện thoại của ông Tá dù đã qua nửa tháng, đồng thời không trả lời lý do không gọi được... |
Tất cả khách hàng đều được bảo vệ yêu cầu ngồi chờ dưới tầng 1 để có nhân viên của công ty hướng dẫn lên làm việc. Nhưng nhiều người chờ suốt cả buổi sáng và buổi chiều vẫn không thấy nhân viên nào hỏi han.
Ngày 5/3, ông Lê Tá, một khách hàng lâu năm của S-Fone có số điện thoại: 0955 510xxx bức xúc: “Hiện tại tôi đang có một máy điện thoại mới mua gửi sửa chữa tại S-Fone. Gần nửa tháng qua phía công ty vẫn chưa có trả lời về kết quả sửa chữa.
Khi tôi đến lấy điện thoại và hỏi về sự cố lý do 5 ngày nay không liên lạc được thì bị từ chối, yêu cầu gặp lãnh đạo công ty thì cũng không được”.
Không chỉ ông Tá, nhiều khách hàng không kiềm chế được tâm lý đã la ó, lớn tiếng tại trụ sở công ty này. Tuy nhiên, tất cả phản ứng của khách hàng đều nhận được từ phía S-Fone sự im lặng.
PV cũng cố gắng liên hệ xin làm việc với lãnh đạo văn phòng đại diện Công ty S-Fone tại Đà Nẵng để làm rõ những bức xúc của người dân, tuy nhiên, nhân viên tại đây sau một lúc đi vào trong, quay ra lại thông báo…lãnh đạo đi vắng, riêng nhân viên thì từ chối trả lời vì không thuộc quyền hạn.
Vũ Vân Anh