Nhân viên ISUZU Long Biên giở tính côn đồ đánh khách hàng gẫy răng

(PLO) -Khách hàng thắc mắc và truy vấn vì giao xe không đúng như hợp đồng đã ký, nhân viên kinh doanh tại đại lý Isuzu Long Biên đã thẳng tay đấm vào mặt khách hàng khiến anh Đặng Xuân Trịnh bị gãy răng và bầm tím mặt mày.
Anh Trịnh (bên trái ngoài cùng) đang làm việc với cơ quan công an

Theo như thông tin PV Báo điện tử Pháp luật Việt Nam nhận được qua đường dây nóng, trước đó vợ chồng anh Đặng Xuân Trịnh (Phường Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội) có nhu cầu muốn mua một chiếc xe Isuzu đời 2016 cho Công ty của gia đình sử dụng nên đã đến tại đại lý Isuzu Long Biên để được tư vấn, tại đây anh Trịnh được một nhân viên kinh doanh tên là Đạt nhiệt tình giới thiệu về các loại xe. 

Ban đầu Đạt tỏ thái độ rất ngoan ngoãn, lễ phép khiến Anh Trịnh rất hài lòng. Vì thấy rất ưng ý với chiếc xe tại cửa hàng, cộng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên kinh doanh, Anh Trịnh không do dự mà quyết định mua xe của cửa hàng và người đứng tên trong bản hợp đồng là anh Thắng – anh trai vợ.

Tuy nhiên, đến hôm giao xe như trong hợp đồng hai bên đã kí, anh Trịnh đi công tác ở Quảng Ninh nên có nhờ người dì của mình đến nhận xe. Do không am hiểu về xe cộ, nên dì của Anh Trịnh đã nhận xe theo hợp đồng và các giấy tờ liên quan mà Anh Đạt giao cho.

Khi đi công tác về, nhận thấy chiếc xe không đúng với thỏa thuận ban đầu trong bản hợp đồng đã kí (mua xe đời 2016 nhưng lại giao xe đời 2015, theo quan sát thì thùng xe han gỉ, thiết bị điều hòa chưa lắp, bánh xe bị mòn) nên anh Trịnh liền liên lạc lại cho anh Đạt. Sau 18 cuộc gọi, nhân viên kinh doanh tên Đạt vẫn không nghe máy.

Sau đó anh Trịnh đã đến tận đại lý Isuzu Long Biên để làm việc. Với  lý do anh Trịnh không phải là người đứng tên trong bản hợp đồng mua xe nên các nhân viên của đại lý đã đùn đẩy nhau không tiếp. Cho đến khi anh Trịnh yêu cầu gặp người tên là Đạt (nhân viên kinh doanh) thì phải đợi rất lâu mới gặp được.

Trong lúc hai bên nói chuyện, vì thấy thái độ của anh Đạt rất "lấc cấc" và vô trách nhiệm nên anh Trịnh có to tiếng, nói sẽ làm việc với cấp trên thì anh Đạt thách thức: “tao đố mày, mày đi mà làm” rồi nhảy vào đấm anh Trịnh chảy máu, gẫy răng. Bất ngờ trước cú đánh của Đạt nên anh Trịnh bị ngã văng về phía sau đập lưng và đầu xuống chậu cây cảnh làm vỡ chậu cây và đầu bị choáng. Anh Trịnh sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đức Giang.

Ngay khi xảy ra vụ xô xát, Công an phường Long Biên đã nhanh chóng có mặt, giải quyết sự việc và lấy lời khai của cả hai bên. "Trong khi công an đang làm việc thì có một người tự xưng là giám đốc của Isuzu đi ra hỏi đổng "làm sao, có việc gì" trong khi nhân viên mình đánh người thì ông ta coi như không biết, không nhìn thấy..." – Anh Trịnh cho biết.

Phóng viên báo Pháp luật đã liên lạc trực tiếp với chị Loan (vợ anh Trịnh) để tìm hiểu thêm về tình trạng sức khỏe hiện tại của anh Trịnh thì được biết: “Anh Trịnh được bác sĩ chẩn đoán bị chấn thương ở đầu, gẫy 1 răng và 4 răng lung lay. Ngoài ra anh còn bị chảy máu nhẹ ngoài da, mặt mũi tím bầm và tinh thần mệt mỏi do chưa được ăn gì từ lúc 9h30 sáng đến giờ”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin!

Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...  

Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0986 321 888 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Đọc thêm