Thái Bình: Triệu tập con trai chủ nhà có tường bao đổ sập khiến nữ sinh tử vong

(PLVN) - Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đã triệu tập anh Nguyễn Văn Kiên (20 tuổi), con trai ông Nguyễn Văn Tỵ, là chủ nhà có tường bao bị đổ sập gây chết người để phục vụ điều tra.


Liên quan đến vụ việc em Vũ Thị Huyền (học sinh lớp 6 Trường THCS Phong Châu, H.Đông Hưng) trên đường đạp xe về nhà đã bị tường bao nhà hàng xóm sập đổ đè lên người dẫn đến tử vong, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đã triệu tập anh Nguyễn Văn Kiên (20 tuổi, là con trai ông Nguyễn Văn Tỵ, chủ nhà có tường bao bị đổ sập) để phục vụ điều tra.

Hiện trường xảy ra vụ việc.
 Hiện trường xảy ra vụ việc.

Thông tin từ một số nhân chứng là người thân và hàng xóm của nạn nhân cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc tường bao bị đổ sập làm em Huyền tử vong chiều 22/11, anh Nguyễn Văn Kiên ( 20 tuổi, là con trai ông Nguyễn Văn Tỵ) đang dùng máy xúc được chế từ máy nâng, múc đá dăm đổ vào xe cải tiến (xe lôi tự chế kéo bằng xe máy - PV) phía bên trong bức tường bị đổ để vận chuyển. Hiện cơ quan công an cũng đã trích xuất camera an ninh gắn ở nhà ông Tỵ mang đi để điều tra.

Máy xúc được chế từ máy nâng và xe cải tiến tự chế.
 Máy xúc được chế từ máy nâng và xe cải tiến tự chế.

Như LVN đã đưa tin, khoảng 15 giờ 10 phút ngày 22/11, em Vũ Thị Huyền (11 tuổi, học sinh lớp 6, Trường THCS xã Phong Châu) đang đạp xe trên đường trục xã trở về nhà, đến đoạn đường làng còn cách nhà khoảng 200 m thì bất ngờ bị tường bao của hộ ông Nguyễn Văn Ty đổ sập xuống, đè vào người và xe đạp, khiến nạn nhân ngã ra đường. Phát hiện vụ việc, người dân thôn Khuốc Đông đã báo chính quyền, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân sau đó đã tử vong.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc thêm