Ám ảnh hiện trường sập cầu vượt cướp đi sinh mạng 18 người ở Ấn Độ

Ít nhất 18 người đã thiệt mạng, hơn chục người còn bị kẹt bên dưới đống đổ nát sau khi một cây cầu vượt đang xây bất ngờ đổ sập đè xuống dòng xe đang lưu thông ở làn đường bên dưới.
Ám ảnh hiện trường sập cầu vượt cướp đi sinh mạng 18 người ở Ấn Độ

Vụ việc xảy ra tại bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ tối 15/5.

Hình ảnh và video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy những chiếc ô tô và 1 xe buýt bị đè bên dưới đống xà bần trong khi nhiều người vẫn còn đang mắc kẹt bên trong.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, ít nhất 4 ôtô, xe 3 bánh có mui và 1 xe buýt nhỏ bị cầu sập đè lên. 7 cần cẩu và hàng trăm người dân hỗ trợ giải cứu nhiều nạn nhân dưới những khối bê tông. Thông tin ban đầu, 6 người đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm và cứu nạn những người còn mắc kẹt. Kênh truyền hình NDTV của Ấn Độ cho biết trong số những người còn mắc kẹt có nhiều công nhân đang xây dựng công trình cầu vượt. 

Thủ tướng Ấn Độ Modi đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân có người thiệt mạng.

"Tôi cầu nguyện cho những người bị thương sớm bình phục. Tôi đã nói chuyện với cơ quan chức năng và yêu cầu họ làm mọi điều có thể để hỗ trợ cho những người bị ảnh hưởng", ông Modi viết trên Twitter.

Năm 2016, một chiếc cầu vượt đang thi công cũng đổ sập ở Thành phố Kolkata bị sập, khiến hơn 20 nạn nhân tử vong.

Hình ảnh tại hiện trường vụ sập cầu vượt từ VietNam+ và một số báo: