Bất ngờ món quà mừng sinh nhật Tổng thống Nga Putin

(PLVN) - Các cư dân ở thành phố Los Angeles của Mỹ đã đăng lên Instagram những hình ảnh và video cho thấy một chiếc máy bay đã “viết” dòng chữ #VVP67 trên bầu trời Hollywood, được cho là cách để chào mừng sinh nhật lần thứ 67 của Tổng thống Nga Vladimir Putin.
Tổng thống Nga Vladimir Putin.
Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Theo hãng tin Sputnik, những hình ảnh và video chụp dòng chữ đặc biệt được “viết” trên bầu trời nói trên từ nhiều góc độ khác nhau đã được một số người dùng Instagram đồng loạt đăng tải trên mạng xã hội này.

Một người dân địa phương cũng đã đăng tải một đoạn video, cho thấy tin nhắn đặc biệt trên do một chiếc máy bay nhỏ “viết” ra khi đang bay trên bầu trời.

Nhiều người cho rằng màn biểu diễn nguy hiểm của chiếc máy bay được thực hiện nhằm thông báo về ngày sinh nhật của Tổng thống Nga Vladimir Putin. 

Tổng thống Nga Putin ngày 7/10 đã mừng sinh nhật bên người thân và bạn bè. Ông cũng đã nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ các nhà lãnh đạo các nước trên thế giới.

Trước thềm sinh nhật, ông Putin đã cùng Bộ trưởng Quốc phòng Sergey Shoigu đến thăm rừng taiga Siberia.

Trong dịp này năm ngoái, Tổng thống Nga nghỉ ngơi trong khu bảo tồn Sayano-Shushensky. 

Vào năm 2018 và 2017, sinh nhật Tổng thống rơi vào ngày cuối tuần, tuy nhiên, ông Putin đã chủ trì cuộc họp với các thành viên thường trực của Hội đồng An ninh ở Sochi.