Chồng đổ lỗi cho mèo vì vợ mang thai

(PLVN) - Một người dùng Reddit đã đỗ lỗi cho con mèo của mình khiến cho vợ ông mang thai lần thứ hai - câu chuyện được đăng tải trên tờ The Sun.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Người đàn ông kể trên cho biết, vợ chồng anh đã đón chào đứa con đầu lòng hồi năm ngoái. Dù muốn có thêm em bé nhưng sau đó có nhiều việc xảy ra có thể không an toàn cho việc có thai, ví dụ như đại dịch COVID-19, nên vợ chồng anh trì hoãn bằng cách dùng bao cao su tránh thai.

Tuy vậy, một thời gian sau, người vợ vẫn có thai. Anh chồng băn khoăn mãi không hiểu lý do tại sao vợ vẫn có thể có thai.

Anh đã kiểm tra ngăn kéo đựng bao cao su, và đến đây thì sự việc vỡ lẽ. Hóa ra, bên cạnh gói bao cao su là gói tăm bông - "đồ chơi" ưa thích của con mèo. Thế là cậu ta nhân tiện "đùa nghịch" cả tăm bông lẫn bao cao su, vô tình để lại những lỗ nhỏ trên đó. Vì thế, thành viên mới đã đến với gia đình này.

"Con mèo của chúng tôi là thiên tài ác. Tôi thực sự nghĩ rằng con mèo này thông minh hơn con đứa 1 tuổi của chúng tôi, vì nó có thể "đột nhập" vào mọi nơi, bất kể đó là cánh cửa bị khóa hay ngăn kéo đóng kín", người chồng phàn nàn và đùa rằng ông đang sốt ruột chờ kể câu chuyện này cho đứa con sắp sinh.

Trước đây, có thông tin rằng một người phụ nữ Trung Quốc đã kiện người giao bao cao su do đã giao hàng muộn hơn 8 phút so với giờ hẹn, khiến cho cô và bạn trai đã có quan hệ tình dục "không được bảo vệ" và làm cho cô có thai.