Người đàn ông Ấn Độ tử vong vì lưỡi dao gắn vào cựa gà

(PLVN) - Một người đàn ông tại Ấn Độ đã tử vong sau khi bị con dao 7,5 cm được gắn vào chân của gà đá cắt đứt mạch máu.
Chính phủ Ấn Độ đã cấm tổ chức hoạt động đá gà từ năm 1960.
Chính phủ Ấn Độ đã cấm tổ chức hoạt động đá gà từ năm 1960.

Cảnh sát Ấn Độ đang truy tìm 15 người tham gia vụ đá gà ăn tiền trái phép tại đền Yellamma ở huyện Jagtial, bang Telangana hôm 23/2, theo tờ The New Indian Express. Nạn nhân trong vụ việc trên là người đàn ông tên Thangulla Satish (45 tuổi) đến từ Telangana, Ấn Độ.

Trong lúc hỗn loạn, con vật chọi vô tình đạp trúng đùi chủ nhân khiến máu tuôn xối xả. Người đàn ông đã tử vong vì mất quá nhiều máu trước khi đến được bệnh viện.

Lưỡi dao gắn vào cựa gà.
Lưỡi dao gắn vào cựa gà.

Chia sẻ với AFP, B.Jeevan - một cảnh sát địa phương - cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, con gà trống đã bị đưa đến đồn cảnh sát và sau đó là chuyển đến một trang trại. Tuy nhiên, "nghi phạm" sẽ được đưa ra tòa để làm bằng chứng trong thời gian tới.

Những người cùng chơi chọi gà với nạn nhân có khả năng phải đối mặt với cáo buộc ngộ sát, cá cược bất hợp pháp và tổ chức chơi gà chọi.

Chính phủ Ấn Độ đã cấm tổ chức hoạt động đá gà từ năm 1960, song nhiều sới chọi bất hợp pháp vẫn mọc lên như nấm ở vùng nông thôn tại các bang như Telangana, Andhra Pradesh, Karnataka và Odisha. 

Năm ngoái, một người đàn ông ở bang Andhra Pradesh cũng đã chết sau khi ông ta bị một lưỡi dao gắn vào cựa gà đâm vào cổ.