Nữ dọn phòng đánh cắp tinh trùng triệu phú

(PLVN) - Jane lấy trộm bao cao su từ thùng rác trong phòng của triệu phú 24 tuổi, tự bơm tinh trùng vào tử cung, sinh ra bé trai và yêu cầu triệu phú cấp dưỡng 2 triệu USD.

Trong phiên điều trần hỗ trợ cấp dưỡng, Jane, hiện 40 tuổi, thú nhận cô chưa bao giờ ngủ với triệu phú công nghệ trẻ. Năm 36 tuổi, khi làm nhân viên dọn phòng khách sạn ở thành phố Las Vegas, cô đã lấy tinh trùng từ bao cao su ăn cắp trong phòng của triệu phú và bơm vào âm đạo.

Sau đó cô mang thai một bé trai, hiện 3 tuổi.

Nữ dọn phòng đánh cắp tinh trùng triệu phú - Ảnh 1.

Nữ dọn phòng Jane. Ảnh: Alibi television.

Xét nghiệm quan hệ cha con được tiến hành và xác nhận triệu phú trẻ trên là cha của con trai Jane. Tòa án yêu cầu vị doanh nhân giàu có chu cấp cho Jane 2 triệu USD trong 3 năm cô nuôi con trai của cả hai một mình.

"Anh ấy để lại tờ khai ngân hàng của mình trên đầu giường trong phòng khách sạn và tôi đã nhìn thấy nó khi đang dọn dẹp. Lúc đó tôi nghĩ nếu có con với một người giàu có và trẻ tuổi thì thật tuyệt", Jane nói.

Luật sư của triệu phú cho biết họ đang lên kế hoạch kiện Jane vì hành động đánh cắp tinh trùng bất hợp pháp và vi phạm quyền riêng tư của anh.

Trong khi đó, Jane đã bỏ công việc dọn dẹp khách sạn và bắt đầu một vài công việc kinh doanh mới. Cô vẫn có toàn quyền nuôi con.